ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อดีตแฟนครูคลุ้มคลั่งตามง้อขอคืนดี จับ นร.เป็นตัวประกัน


ด่วน! อดีตแฟนครูคลุ้มคลั่ง ถือปืนบุกโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.มหาสารคาม จับเด็กนักเรียน - ครูเป็นตัวประกัน เจ้าหน้าที่เร่งเจรจาปล่อยตัวประกันสำเร็จ

เมื่อเวลา ประมาณ 13.30 น. วันที่ 8 ก.พ.67 ตำรวจ สภ.พยัคฆภูมิพิสัย จังหวัดมหาสารคาม ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่งถืออาวุธปืนบุกยิงในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอพยัคฆภูมิพิสัย และจับเด็กนักเรียน รวมถึงครูเป็นตัวประกัน ขังไว้ในห้องเรียน จึงประสานนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบโดยด่วน ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องกันบุคคลที่ไม่เกี่ยว้ของเข้าไปด้านใน เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน

ต่อมาทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนหนุ่ม ของคุณครูที่สอนอยู่ในโรงเรียนดังกล่าว คาดว่าน่าจะเกิดจากปมชู้สาว ที่พยายามตามง้อขอคืนดีกับครูสาว จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น เจ้าหน้าที่จึงเร่งประสานให้ญาติของผู้ก่อเหตุ เข้ามาช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อม ก่อนที่ชายผู้ก่อเหตุจะยอมปล่อยตัวประกันที่เป็นเด็กนักเรียน รวมถึงครูสาวออกมา เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการอพยพนักเรียน และครูที่อยู่ในโรงเรียนทั้งหมด ออกจากมาอยู่ในจุดที่ปลอดภัยได้สำเร็จ

ส่วนผู้ก่อเหตุขัง ได้ตัวเองอยู่ในห้องเรียน บริเวณชั้น 2 ของอาคารเรียน และมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ ๆ ขณะนี้ พ.ต.ท.เล็ก อามาตย์ รอง ผกก.ป. และทีมงาน เร่งเจรจาให้ผู้ก่อเหตุยอมวางอาวุธปืนมอบตัว ล่าสุดมีรายงานว่า ชายคลุ้มคลั่งยอมวางอาวุธปืน และมอบตัวกับตำรวจแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างคุมตัวไปสอบปากคำ ถึงชนวนเหตุที่เกิดเหตุที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark