ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อย่าท้าทายอำนาจลิง ภาพไวรัล ลิงลพบุรีถือปืนอัดลม นั่งเกาะรั่วพระปรางค์สามยอด

ลิงลพบุรี

ถูกใจชาวโซเชียล! ภาพไวรัล ลิงลพบุรี ถือปืนอัดลม นั่งเกาะรั่ว พระปรางค์สามยอด  ภาคต่อภาพไวรัลดังในอดีต  ลั่น อย่าท้าทายอำนาจลิง

(8 ก.พ. 67) กลายเป็นภาพไวรัลในโลกโซเชียลที่มีคนกดไลก์และแชร์เป็นจำนวนมาก สำหรับภาพ ลิงลพบุรีสองตัว  นั่งเกาะรั่วพระปรางค์สามยอด จ.ลพบุรี โดยที่มีลิงหนึ่งตัวกำลังนั่งถือปืนอัดลม

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อว่า "Narongdad Eiamtim" ได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมระบุแคปชันว่า "จากกระแสภาพเด็กถือปืนไล่ลิง สภาพเด็กคนนั้นหน้าจะโดนลิงแดกไปแล้ว อย่าท้าทายอำนาจลิง"

ลิงลพบุรี

ในขณะที่โลกโซเชียลได้นำภาพลิงลพบุรีถือปืนอัดลม นั่งเกาะรั่วพระปรางค์สามยอด ดังกล่าว มาเทียบกับรูปไวรัลในอดีต ที่เป็นภาพเด็กนักเรียนหญิง เดินอยู่บนฟุตบาทในเมืองลพบุรี พร้อมถือปืนอัดลมและเล็งไปที่ลิงน้อยที่กำลังมอง ซึ่งพอทั้งพอนำทั้งสองภาพมาเเทียบกันถูกใจชาวเน็ตแห่แชร์และคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก 

คุณ "Narongdad Eiamtim"  ผู้ถ่ายภาพดังกล่าว ได้เปิดเผยกับทางทีมข่าว Ch7HD News ว่า "จากภาพลิงลพบุรีถือปืนอัดลม เกาะรั่วพระปรางค์สามยอด ที่ตนได้ถ่ายนั่น ไม่คิดว่าจะกลายเป็นภาพไวรัลในโลกโซเชียลขนาดนี้ ซึ่งตนตั้งใจจะโพสต์เล่น ๆ เป็นภาคต่อจากเด็กถือปืน ซึ่งหลังจากภาพดังกล่าวเป็นกระแสไวรัล ตนก็รู้สึกดีที่มีคนติดตามข่าวลิงลพบุรี เพราะจะได้มีการพัฒนาบ้าน้มืองต่อไป "

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark