ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เจรจาเป็นผลอดีตแฟนครูคลั่งยอมวางปืนมอบตัว


แม่ของอดีตแฟนครูคลุ้มคลั่ง ช่วยเจรจาเกลี้ยกล่อม ใช้เวลานานเกือบ 5 ชั่วโมง ก่อนยอมวางปืนมอบตัว ปมเหตุตามง้อขอคืนดีแฟนสาว

วันนี้ 8 ก.พ.67) ความคืบหน้าอดีตแฟนครู ถือปืนบุกโรงเรียนแห่งหนึ่ง จ.มหาสารคาม จับเด็กนักเรียน - ครูเป็นตัวประกัน ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายอัครวัต อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ ตำรวจจึงเร่งประสาน แม่ของผู้ก่อเหตุ มาช่วยในการเจรจาเกลี้ยกล่อม เนื่องจากนายอัครวัต ยังถือปืนไว้ในมือ เดินวนเวียนอยู่บนชั้น 2 ของอาคารเรียน และอยู่ในอาการอ่อนเพลีย จึงต้องนำน้ำ นม มาให้ดื่ม ระหว่างนั้นแม่ของนายอัครวัต ยังคงพูดจาให้ลูกชายวางอาวุธปืน

กระทั่งเวลา 16.30 น. นายอัครวัต ยอมเดินลงมาจากชั้น 2 แต่สังเกตเห็นว่า มือข้างขวาที่ถืออาวุธปืนจ่อที่ศีรษะตัวเอง ใส่เผือกเอาไว้ด้วย เมื่อลงมาถึงชั้นล่าง นายอัครวัต ยอมเอาปืนลง และยอมมอบตัวกับตำรวจ โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัว

จากการพูดคุยในเบื้องต้น พบว่านายอัครวัตร มาตามง้อขอคืนดีแฟนสาว ซึ่งเป็นครูที่สอนโรงเรียนแห่งนี้ หลังจากที่ได้เลิกรากันช่วงหลังปีใหม่ สาเหตุเพราว่านายอัครวัต ชอบดื่มสุราจนเมามาย เริ่มระหองระแหงกัน ประกอบกับไม่มีงานทำ จึงมักมีปากเสียง จนแฟนสาวต้องขอเลิก อย่างไรก็ดีตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สภ.พยัคฆภูมิ เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark