ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แท๊ป ได้ปล่อยตัวชั่วคราว ญาติเชื่อโดน ช่างกิต หลอก [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตามคดีฆ่ามัดมือมัดเท้าหนุ่มโรงงานกันต่อ ล่าสุดวันนี้ศาลได้ปล่อยตัวชั่วคราว "แท๊ป" หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกจับ โดยตีหลักทรัพย์ประกันตัวชั่วคราว 800,000 บาท ส่วน "นิว" แฟนสาว หาหลักทรัพย์ไม่ทัน นอนคุกต่อ ลงพื้นที่ไป เจาะเกาะติด เรื่องนี้กับ คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ปิดปากเงียบไม่ยอมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ขึ้นกระบะซิ่งออกไปทันที จากที่ก่อนหน้านี้ญาติยืนยันจะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนทันทีที่ได้รับอิสรภาพเพราะมั่นใจในตัวหลานว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้มฆ่ากับช่างกิต แต่ร้านถูกหลอกจนตกกระไดพลอยโจรไปเท่านั้น

หลังเกิดเรื่องครอบครัวและญาติของ 4 ผู้ต้องหาหย่อนความผิดทุกอย่างไปให้ช่างกิต บอกทุกคนไม่รู้เรื่อง ประเด็นเด็ด 7 สี ลงพื้นที่ไปคุยกับน้องชายช่างกิต เปิดใจว่า ปฏิเสธไม่ได้ว่าพี่ชายคือคนผิดครอบครัวยอมรับสิ่งนี้ แต่เชื่อมีเหตุจูงใจหรืออะไรในกอไผ่ที่ทำให้พี่ชายลงมือ ยอมแม้กระทั่งทำลายชีวิตของครอบครัว ชีวิตของตนเอง หรือแม้กระทั่งชีวิตของหนุ่มโรงงาน

ส่วนสาวพรที่ หลายคนมองว่า เป็นต้นตอของเรื่อง ได้หลบไปพักใจต่างจังหวัดได้พยายามขอให้เพื่อนร่วมงานเป็นพยานว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการฆ่าสามี แต่ไม่ขอให้สัมภาษณ์สื่ออีกแล้วเพราะพูดอะไรไปก็ไม่มีใครเชื่อ

ด้าน นนท์ เพื่อนร่วมงานสาวพรที่ขอให้เป็นพยานเปิดใจกับประเด็นเด็ด 7 สี ว่า เขาไม่เชื่อว่าสาวพรไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง 100 เปอร์เซ็นต์ แต่จะขอให้การกับตำรวจตามข้อเท็จจริง พร้อมแนบหลักฐานที่สำคัญให้กับพนักงานสอบสวน ซึ่งนนท์ แอบเผยว่าเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่อาจสาวหรือจับเท็จคำให้การของบางคนในคดีนี้และมีโอกาสนำไปสู่การออกหมายจับเพิ่มหรือแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับบุคคลบางราย ส่วนจะเป็นใครนั้นต้องรอติดตาม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark