ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

น้องคลั่งยาคว้าไม้ตีหัวพี่ เจอยิงสวนดับหน้าบ้าน

เช้านี้ที่หมอชิต - น้องชายคลั่ง ดึงภาพปฏิทินที่มีพระบรมฉายาลักษณ์ไปฉีกเผาทำลาย พี่ชายเตือนดี ๆ กลับถูกไม้ตีหัวเลือดอาบ คว้าปืนแก๊ปจ่อยิงดับ

เหตุเกิดเช้าวานนี้ (8 ก.พ.) ตำรวจ สภ.เมืองตรัง เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตหน้าบ้านพักหลังหนึ่ง ในหมู่ 8 บ้านป่าครองชีพ ตำบลน้ำผุด อำเภอเมือง จังหวัดตรัง จุดเกิดเหตุห่างจากหน้าบ้านประมาณ 10 เมตร ริมสวนยางพารา พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายสมศักดิ์ อายุ 43 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 1 นัด เข้าใต้ราวนมขวาเป็นแผลฉกรรจ์

ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อ นายข้อย อายุ 44 ปี เป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิต ยืนรอมอบตัวพร้อมปืนแก๊ปยาว 1 กระบอก ที่ใช้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ ถูกตีที่ศีรษะเลือดอาบ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลตรัง

นายข้อย ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ขณะอยู่บ้านกับผู้ตายซึ่งเป็นน้องชาย ที่มีอาการทางจิตคล้ายคนมึนเมา ได้นำรูปปฏิทิน (พระบรมฉายาลักษณ์) มาฉีก และจะเผาทำลาย ตนจึงห้ามปราม จนกลายเป็นทะเลาะกัน และถูกน้องชายใช้ไม้ตีที่ศีรษะหลายครั้งจนไม้หัก ส่วนตนเองนั้นศีรษะแตก เลือดอาบ จึงโมโหเข้าไปหยิบปืนในบ้าน ออกมายิงใส่ 1 นัด ก่อนโทรแจ้งตำรวจ โดยยอมรับว่าตนเองเสพยาบ้า ส่วนน้องชายก็เสพเช่นกัน

ด้าน นายสมบูรณ์ อายุ 65 ปี พ่อของผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตไม่ทำงานทำการ แม้กระทั่งกับตนเอง ผู้เป็นพ่อก็มีท่าทีดุร้ายใส่ และจะทำร้ายอยู่หลายครั้ง ที่ผ่านมาก็ระมัดระวังตัวอยู่ตลอด

ชาวบ้าน รับว่า ทุกวันนี้เกือบทุกหมู่บ้านมีปัญหายาเสพติดลุกลามไปทั่ว และเกิดเหตุร้ายแบบนี้ขึ้นบ่อย ๆ แม้แต่คนในครอบครัวเดียวกันก็ยังฆ่ากันได้ จึงอยากให้มีการปราบปรามอย่างจริงจังมากกว่านี้.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark