ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก เพลิงไหม้รถหรูมินิคูเปอร์วอดทั้งคัน จ.เพชรบูรณ์

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูคลิประทึก เมื่อหนุ่มขับรถมินิคูเปอร์สุดหรูมากับแฟนสาว แต่จู่ ๆ เกิดเพลิงไหม้รถหรูอย่างรุนแรง วอดทั้งคัน 

ระทึก เพลิงไหม้รถหรูมินิคูเปอร์วอดทั้งคัน จ.เพชรบูรณ์
เปลวเพลิงโหมลุกไหม้รถหรู มินิคูเปอร์ สีเทา ราคากว่า 3 ล้านบาท บริเวณริมถนน ทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ เจ้าหน้าที่จึงเร่งฉีดน้ำดับไฟ โดยใช้เวลาไม่นานจึงควบคุมเพลิงได้สำเร็จ ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าถูกเพลิงไหม้วอดเสียหายทั้งคัน แม้แต่ทะเบียนรถก็ไม่เหลือให้ดู ถูกไหม้เสียหายหมด

สอบถามเจ้าของรถเป็นชาย เดินทางมากับแฟนจากจังหวัดสระบุรี เพื่อจะไปดูธุรกิจที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เมื่อขับถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ ก็มีสัญญาณไฟโชว์เตือนที่หน้าปัด จากนั้นมีเปลวเพลิงลุกไหม้ขึ้นที่หน้าห้องเครื่อง จึงรีบจอดเข้าข้างทาง แล้วรีบเปิดประตูวิ่งออกมาจากรถ โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุการเกิดไฟไหม้ต้องรอตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

รถหกล้อหักหลบรถพ่วง ชนเสาไฟระเบิดไฟลุก จ.สระบุรี
กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่รถบรรทุกพ่วงกำลังยูเทิร์นกลับรถ เป็นจังหวะเดียวกับที่รถหกล้อสีน้ำเงิน วิ่งทางตรงมาจากอำเภอวิหารแดง มุ่งหน้าตำบลหินกอง อำเภอหนองแค ทำให้คนขับรถหกล้อพยายามหักหลบออกทางซ้าย จนทำให้เสียหลักชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง 12 เมตร ที่ตั้งอยู่ริมถนน ทำให้หม้อแปลงไฟฟ้าระเบิด มีประกายไฟและควันพวยพุ่งออกมา เสาไฟฟ้าหัก ไฟฟ้าดับ รถหกล้อเสียหาย ส่วนคนขับรถหกล้อบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวหลบหนีไป เหตุเกิดเวลา 11.00 น. เมื่อวานนี้ (8 ก.พ.)

เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สาขาอำเภอหนองแค ต้องเร่งแก้ไขซ่อมแซม เพื่อให้ประชาชนมีกระแสไฟฟ้าใช้ได้เหมือนเดิม

ครูซิ่งเก๋งหลบรถแช่ขวา เสียหลักชนรถพ่วง ตาย 1 ศพ จ.ร้อยเอ็ด
จากภาพจะเห็นรถเก๋งสีขาว ขับอยู่เลนขวาสุด แต่มีรถกระบะขับอยู่ด้านหน้าด้วยความเร็วไม่มากนัก ในลักษณะแช่ขวา รถเก๋งต้องเบี่ยงลงมาเลนกลาง แต่เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลาง และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่มีรถพ่วงแล่นมา จึงเฉี่ยวชนกันอย่างรุนแรง และรถเก๋งพุ่งตกข้างทาง เหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิต 1 ศพ เป็นเด็กหญิง อายุ 14 ปี ส่วนคนขับเพศหญิง อายุ 36 ปี บาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลร้อยเอ็ด

สอบสวนทราบว่า คนขับรถเก๋งเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งกำลังขับรถไปทำงาน โดยมีหลานสาวที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกันนั่งมาด้วยเป็นประจำทุกเช้า เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้เบี่ยงหลบรถแช่ขวา ก่อนเสียหลัก แต่ยังไม่แน่ชัดว่ามีอาการหลับในร่วมด้วยหรือไม่ หรือเสียหลักจากการแซงกระชั้นชิด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark