ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ร้องลูกโดนจับ ตร.ยึดมือถือ-ขอรหัสกดเงินเกลี้ยงบัญชี

เช้านี้ที่หมอชิต - คลายทุกข์เช้านี้ เป็นเรื่องราวที่ร้องเรียนผ่านทาง "ถกไม่เถียง" โดยผู้เป็นแม่ร้องว่า ลูกถูกตำรวจจับคดียาเสพติด แล้วยึดโทรศัพท์มือถือ พร้อมขอรหัสไปกดเงินจนเกลี้ยงบัญชี
 
แม่ของนายคณสรน์ ผู้ต้องหาที่ถูกจับคดีครอบครองยาบ้า 30 เม็ด ในหมู่บ้านเอื้ออาทร ตั้งแต่เดือนเมษายน 2566 ได้มาร้องเรียนกับ ถกไม่เถียง หลังจากเงินที่อยู่ในบัญชีธนาคารของลูกชายหายไป 5,000 บาท แถมตำรวจยังขู่ว่าห้ามบอกใคร

คุณแม่ เล่าว่า ลูกชายโดนตำรวจจับตั้งแต่ 8 เมษายน 2566 แต่มีผู้กองรายหนึ่งยึดโทรศัพท์ลูกชายไป พร้อมขอรหัสโทรศัพท์มือถือ และรหัสโมบายแบงกิงแอบไปกดเงินผ่านแอปพลิเคชัน วันที่ 9 เมษายน 2566 พอไปติดต่อตำรวจว่าเอาเงินลูกชายไป ก็มีการโทรตามผู้กองรายดังกล่าวมาสอบถาม แต่ผู้กองอ้างว่า ไม่รู้ว่าเงินหายไปไหน แต่หายไปไหนก็ช่าง เดี๋ยวรับผิดชอบเองจะได้ตัดปัญหา โดยไม่ยอมรับว่าเอาเงินไป แต่ตนไม่ขอรับเงินคืน เพราะอยากได้ความชัดเจนว่านำเงินไปใช้อะไร และเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุแบบนี้กับคนอื่นอีก

แม่จึงอยากขอความเป็นธรรม เพราะถือว่าใช้อำนาจในทางที่ไม่ถูกต้อง แต่อาจทำมาแล้วหลายคน โดยไม่มีใครกล้าออกมาร้องทุกข์ ส่วนลูกชายตอนนี้ยังอยู่ในเรือนจำ เพราะศาลตัดสินจำคุก 1 ปี 

ไปติดตามเรื่องนี้ในรายการ ถกไม่เถียง ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark