ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เครียดไม่มีเงินซื้อของขวัญให้เมีย หนุ่มผูกคอดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - สลดรับเดือนแห่งความรัก หนุ่มเครียดไม่มีเงินซื้อของขวัญให้เมียในวันวาเลนไทน์ คิดสั้นผูกคอตาย

นางสาวนุ่น (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ร้องไห้ฟูมฟาย ขณะเดินทางมาดูศพ นายบอล อายุ 25 ปี ผู้เป็นสามี ที่คิดสั้นผูกคอตัวเองตายบริเวณป่าไผ่ท้ายหมู่บ้านยางตาสาท 9 ตำบลสะแก อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์

เมียผู้เสียชีวิต เล่าว่า ได้คุยกับสามีครั้งสุดท้าย ประมาณ 10.00 น. ของเมื่อวาน จากนั้นติดต่อสามีไม่ได้อีกเลย ก่อนหน้านี้สามีบ่นให้ฟังว่าทะเลาะกับทางบ้าน แต่ไม่รู้ว่าทะเลาะเรื่องอะไร รู้เพียงว่าสามีบอก "วันวาเลนไทน์จะมีของขวัญให้"

ขณะที่แม่ยายผู้เสียชีวิต บอกว่า ลูกเขยมาอยู่กินกับลูกสาวได้เกือบปีแล้ว ช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา ลูกเขยเล่าให้ฟังว่าได้ขอเงินแม่หวังจะนำไปซื้อเครื่องสำอางและกระเป๋าแฟชั่น หวังมอบให้เมียเนื่องในวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ก่อนเกิดเหตุ ชวนลูกเขยไปตัดไม้ท้ายหมู่บ้าน เพื่อนำมาเผาถ่านขาย แต่ลูกเขยไม่ไป บอกจะอยู่เฝ้าหลุมเผาถ่าน จนช่วงค่ำกลับมาไม่เจอลูกเขย จึงออกตามหาและพบเป็นศพ

ด้านแม่ผู้เสียชีวิตร้องไห้แทบขาดใจ หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของลูกชาย พร้อมเผยว่ามีลูกชายเพียงคนเดียว ปกติเวลาลูกชายขอเงินใช้ก็ให้ประจำ แต่ครั้งนี้ลูกชายไม่ได้บอกเหตุผลว่าจะเอาไปซื้ออะไร จึงยังไม่ให้ ประกอบกับเงินจำนวนที่ขอเป็นเงินมากกว่า 1,000 บาท ซึ่งตนยังหาไม่ได้ และไม่คิดว่าลูกชายจะให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์ขนาดนี้

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.สตึก เข้าตรวจศพ ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะน้อยใจแม่ และเครียดที่ไม่มีเงินซื้อของขวัญ จึงคิดสั้นปลิดชีพตัวเอง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark