ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มสาวบรรเลงเพลงรักริมหาดพัทยา

เช้านี้ที่หมอชิต - นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแสดงหนังสด เล่นบทรักกันอย่างเร่าร้อน จนชายหาดพัทยาแทบจะลุกเป็นไฟ เรียกว่าไม่แคร์สายตาชาวบ้านเลยแม้แต่น้อย

นักท่องเที่ยวที่บันทึกภาพนี้ถึงกับอุทานออกมาว่า "โอ้เย่" เพราะภาพที่เห็นตรงหน้านั้นสุดจะบรรยายจริง ๆ และต้องเบลอภาพไว้ เป็นภาพของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังเปลือยกาย แสดงบทรักกันอย่างเร่าร้อน ด้วยท่วงท่าลีลาผาดโผน ไม่สนไม่แคร์สายตาคนอื่นที่กำลังดื่มด่ำกับบรรยากาศยามค่ำของชายหาดแห่งนี้

คลิปนี้ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งนำไปโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า "พัทยา พระตำหนักนี่ ปกติไหม" มีผู้เข้าไปชมและแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก ส่วนใหญ่ก็ถึงกับอุทานว่า "Oh My God!", "ทำขนาดนี้ทำไมไม่ไปเปิดโรงแรม"

สอบถามไปยังเจ้าของคลิป บอกว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นช่วงกลางดึกวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริเวณชายหาด ถนนเขาพระตำหนัก หมู่ 11 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี คลิปนี้ถูกนำไปเผยแพร่ต่อในกลุ่มชาวรัสเซียในแอปพลิเคชันเทเลแกรม และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบ พบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ระหว่างซอย 6-7 จอมเทียน หมู่ 12 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง ผู้ประกอบการร่ม-เตียง บอกว่า ชายหาดตรงนี้ กลางวัน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติชอบมาเล่นน้ำ อาบแดด ช่วงกลางคืน ก็ชอบมานั่งเล่นริมชายหาดกันเป็นประจำ ทั้งมาแบบเป็นกลุ่มใหญ่ บางกลุ่มก็เป็นนักตกปลา และมีไม่น้อยที่มาแบบเป็นคู่รัก ซึ่งพฤติกรรมของชาวต่างชาติที่ปรากฏในคลิปคงเป็นเพราะเขาคงไม่ถือกับเรื่องแบบนี้ จึงบรรเลงเพลงรักแบบไม่แคร์สายตาใครอย่างที่เห็น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark