ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถเก๋งตกบ่อระบายน้ำ ลึกกว่า 6 เมตร ขณะเปิดฝาวางท่อประปา

สนามข่าว 7 สี - คนขับรถเก๋งใจร้อน เห็นรถเครนกำลังเดินเครื่องจักรอยู่ข้างหน้า หักพวงมาลัยเพื่อแซง และพุ่งชนแนวกั้นที่คนงานวางไว้ ทำให้ทั้งคนและรถตกลงไปในบ่อ ลึกกว่า 6 เมตร

ประมาณ 02.00 น.เศษ ที่บริเวณจุดก่อสร้างที่บ่อระบายน้ำกลางถนนสรงประภา ขาเข้า แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร พบรถยนต์พลิกหงายท้องอยู่ภายในบ่อดังกล่าว ซึ่งมีความลึกประมาณ 6 เมตร สภาพพังเสียหายยับเยิน ส่วนคนขับเป็นชายอายุ 60 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุคนงานได้ช่วยกันนำขึ้นมาได้อย่างปลอดภัย ขณะที่ตัวรถต้องใช้รถเครนดึงขึ้นมา ก่อนที่จะปิดฝาบ่อ

สำหรับบริเวณจุดเกิดเหตุนั้นอยู่ระหว่างการวางท่อประปาของการประปานครหลวง ซึ่งคนงานจะต้องเปิดฝาบ่อเพื่อลงไปวางท่อประปา โดยมีเวลาทำการตั้งแต่ 22.00-04.00 น. ของทุกวัน และทุกครั้งที่ทำการวางท่อประปา เจ้าหน้าที่จะต้องปิดถนนฝั่งขวา 2 ช่องทาง โดยเปิดให้รถผ่านได้ 1 ช่องทางฝั่งซ้าย

ช่วงเกิดเหตุ คนงานได้ขับรถเครนมาเพื่อปิดฝาบ่อดังกล่าว แต่รถเครนขับช้า คนขับรถคันเกิดเหตุพยายามขับแซง โดยฝ่าแนวกั้นเข้าไปในพื้นที่ก่อสร้าง ทำให้รถไปพุ่งชนฝาท่อ ก่อนจะพลิกตกลงไปในบ่อ

อย่างไรก็ตาม ก็ฝากตำรวจให้ช่วยตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์กับผู้ขับขี่ที่ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐานทางคดีด้วย เพื่อให้หายสงสัยคาใจ เพราะคนขับมีลักษณะคล้ายคนมึนเมา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark