ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ด.ต.เมาปลิ้น ขับกระบะชน จยย. ปืนจ่อชาวบ้าน ซ้ำตำหนิ "ขี่ยังไงให้ถูกชน"

สนามข่าว 7 สี - "ดาบตำรวจ" ที่จังหวัดชลบุรี ไม่รู้ไปดื่มที่ไหนมา ขับรถกระบะเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ แล้วยังลงมาตำหนิชาวบ้าน "ขี่ยังไงให้ถูกชน" พอพลเมืองดีเข้าไปช่วย ยังใช้ปืนพกข่มขู่อีก

ผู้บาดเจ็บ คือ นายอิสรา อายุ 31 ปี ถูกรถกระบะเลี้ยวออกจากสี่แยกพุ่งชนรถจักรยานยนต์ บนถนนมาบยายเลีย 31 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเวลาเกือบ 04.00 น. มีแผลถลอกเล็กน้อยตามร่างกาย ส่วนคู่กรณี เป็นชาย อายุ 51 ปี ที่อยู่ในอาการมึนเมา และยังลงจากรถมาตำหนินายอิสราว่า ขี่รถยังไงให้ถูกชน ขณะนั้น ก็มีชาวบ้านที่ประสบเหตุลงมาช่วยเหลือนายอิสรา และเห็นว่าคู่กรณีอยู่ในอาการมึนเมา จึงบอกให้สงบสติอารมณ์ก่อน แต่กลายเป็นว่าสร้างความไม่พอใจ เดินกลับไปที่รถ และมาพร้อมกลับอาวุธปืนสั้น ชักลำและจ่อมาที่ตัว แต่ภรรยาคู่กรณีเข้ามาห้ามปรามไว้ ก่อนที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จะมาถึงและคุมตัวไปที่โรงพัก

ผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 195 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ และยังมารู้กันภายหลังด้วยว่า คู่กรณีเป็น "ดาบตำรวจ" อยู่ที่จังหวัดชลบุรี ยิ่งทำให้เสียความรู้สึก

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ แจ้งเพียงข้อหาเดียว คือ ขับรถขณะมึนเมา ส่วนข้อหาอื่น ๆ อ้างว่าขอรอสอบปากคำและพยานเหตุการณ์ให้เกิดความชัดเจนก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark