ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หวิดตายหมู่ รถตู้โดยสารตกเหวข้างทาง จ.แม่ฮ่องสอน

สนามข่าว 7 สี - เกิดอุบัติเหตุอีกแล้ว เส้นทางเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นทางคดเคี้ยวและสูงชัน เป็นเหตุรถตู้โดยสารประจำทางเฉี่ยวชนกับรถอีกคัน จนเสียหลักพุ่งตกลงไปในเหวข้างทาง มีความลึกกว่า 15 เมตร ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่นั่งมาในรถบาดเจ็บระนาว

หวิดตายหมู่ รถตู้โดยสารตกเหวข้างทาง จ.แม่ฮ่องสอน
ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 336 พร้อมด้วยอาสากู้ภัย กำลังช่วยกันพาตัวผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถตู้โดยสารพุ่งตกลงไปในเหวลึกข้างทางขึ้นมาด้านบน และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน ภายหลังเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (8 ก.พ.) บนถนนสายเชียงใหม่-แม่ฮ่องสอน ช่วงตำบลแม่ฮี้ อำเภอปาย พบรถตู้โดยสารอยู่ในสภาพพลิกตะแคงได้รับความเสียหาย มีผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ รวมทั้งหมด 14 คน โดยได้เฉี่ยวชนกับรถอีกคัน ทำให้เสียหลักพุ่งตกลงไปในเหวลึกกว่า 15 เมตร เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต

รถโดยสารมินิบัส เสยท้ายรถบรรทุกไม้ จ.ชลบุรี
อุบัติเหตุอีกรายเกิดขึ้นบนถนนสายบายพาสระยอง ช่วงตำบลโป่ง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ช่วงค่ำวานนี้ (8 ก.พ.) เป็นเหตุรถโดยสารมินิบัสร่วม บขส. สายกรุงเทพฯ-ระยอง ชนท้ายรถหกล้อบรรทุกไม้ยูคาลิปตัสลักษณะยื่นเลยขอบด้านหลังรถออกมา ขณะที่คนขับกำลังเลี้ยวกลับรถท่ามกลางความมืด โดยคนขับรถโดยสารมินิบัสเบรกไม่ทันชนอัดท้ายเข้าเต็มแรง จนกระจกหน้ารถแตกเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ 2 คน ขณะที่รถหกล้อคู่กรณีกลัวความผิดได้ขับหลบหนีไป ตำรวจ สภ.หนองปรือ อยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark