ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ โดย Hotel MYS Khao Yai ครั้งแรกวันที่ 2 - 3 มี.ค. นี้

ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ โดย Hotel MYS Khao Yai ร่วมกับเหล่าเซเลบริตี้เชฟ
พร้อมเปิดประสบการณ์ดินเนอร์คอร์สสุดพิเศษใน
“MYSTIQUE Palatable Dining Experience” ครั้งแรกวันที่ 2 - 3 มี.ค. นี้



           ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ (Cha La Restaurant and Bar) ร้านอาหารคอนเซ็ปต์ Craft Dining โดย โฮเทลมิส เขาใหญ่ (Hotel MYS Khao Yai) โรงแรม 5 ดาวสุดหรูสไตล์โมเดิร์นสแกนดิเนเวียน ในบรรยากาศโคซีลักชูรี ท่ามกลางวิวทิวทัศน์ของเขาใหญ่แบบพาโนรามา จัดกิจกรรม “MYSTIQUE Palatable Dining Experience” ดินเนอร์มื้อค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โดยเหล่าเซเลบริตี้เชฟมากความสามารถหลากหลายสาขา ที่จะหมุนเวียนกันมารังสรรค์เมนูสุดพิเศษจากวัตถุดิบท้องถิ่นเขาใหญ่ เพื่อให้ได้สัมผัสตัวตนและรสมือของเชฟ แต่ละคนกันอย่างใกล้ชิด



           ประเดิมซีซั่นแรก ในวันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 มีนาคมศกนี้ กับ “สํารับไทย” โดย เชฟป้อม หม่อมหลวงขวัญทิพย์ เทวกุล เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยระดับแถวหน้าของประเทศ ที่จะมารังสรรค์ทุกเมนูอย่างพิถีพิถันจากวัตถุดิบท้องถิ่น เสิร์ฟพร้อมเมนูของหวานสุดพิเศษโดย เชฟตะวัน มุนินทร์ ฐิติชัยรัตน์, Executive Chef จาก ชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ เพื่อให้คุณได้อิ่มเอมไปกับมื้อพิเศษในครั้งนี้

นอกจากจะได้พบปะเชฟอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังมีบริการ Free Flow Drink แบบจัดเต็มตลอด 1 ชั่วโมง  เพื่อให้ได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพยามเย็นของเขาใหญ่ ก่อนที่จะเริ่มดินเนอร์ บริเวณใต้ Skylight Pool สระว่ายน้ำลอยฟ้า ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ของโฮเทลมิสที่หลายคนชื่นชอบอีกด้วย

            สำหรับเมนูในครั้งนี้ เชฟจะนำวัตถุดิบท้องถิ่นบางชนิดมานำเสนออาหารไทยในรูปแบบใหม่ แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติตามแบบฉบับของเชฟป้อม พร้อมปิดท้าย “สำรับไทย” ด้วย  “สำรับขนมหวานเพชรปากช่อง” เมนูของหวานสุดสร้างสรรค์ แบบไทย ๆ โดยเชฟตะวัน พร้อมวงดนตรีสดที่จะบรรเลงเพิ่มอรรถรสในการรับประทานมื้อพิเศษตลอดค่ำคืน




             ดินเนอร์คอร์ส MYSTIQUE Palatable Dining Experience ราคา 5,000 บาท ต่อ 1 ท่าน ต่อคืน Early Bird Promotion รับส่วนลดทันที 10% ที่นั่งมีจำนวนจำกัด เพียง 10 ท่านต่อคืนเท่านั้น

             พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่จองห้องพักของโฮเทลมิส เขาใหญ่ ระหว่างวันที่ 2 - 3 มีนาคม 2567 จะได้รับสิทธิประโยชน์แบบท็อปอัพเป็นดินเนอร์คอร์ส MYSTIQUE Palatable Dining Experience สำหรับ 2 ท่านทันที (สูงสุดสำหรับ 6 ท่าน) และพิเศษต่อที่สามด้วย Early Bird Promotion รับส่วนลดทันที 10% สำหรับ ห้องพักเมื่อทำการจองภายในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น โดยราคาห้องพักเริ่มต้นที่ ห้องพักประเภท Deluxe 14,900 บาท พร้อมอาหารเช้า ชุด afternoon tea และมินิบาร์ภายในห้องพัก
 
สำหรับผู้สนใจสามารถจองห้องพัก หรือสำรองที่นั่งเข้าร่วมกิจกรรมดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ  ของชาลา เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์ ได้แล้ววันนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจเฟซบุ๊ก  www.facebook.com/MYSkhaoyai หรือเว็บไซต์ www.hotelmys.com หรือ LINE Official: @myskhaoyai หรือ E-mail: getaway@hotelmys.com หรือโทร. 044 049 069

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark