ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สาวพรเครียดจัดวอนสื่อเลิกขุดชีวิตส่วนตัว


สาวพร ภรรยานายใหม่ เข้าให้ปากคำตำรวจเพิ่มเติม ในบางประเด็นที่ตำรวจยังสงสัย วิงวอนสื่อเลิกขุดชีวิตส่วนตัว เพราะเครียดจัด อย่ากฆ่าตัวตาย โชคดีลูกชาวยดึงสติ

วันนี้ ( 9 ก.พ.67) กลางดึกคืนที่ผ่านมา (8 ก.พ.67) นางสาวพร พร้อมกับครอบครัว เดินทางมาจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เข้าให้ปากคำกับตำรวจ ที่ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยใช้เวลาในให้การ ตั้งแต่ 4 ทุ่ม ถึง ตี 1 โดยน้องพร ขอร้องผู้สื่อข่าวที่ไปเฝ้าติดตามรายงานข่าวไม่ให้บันทึกภาพ และเลิกขุดชีวิตส่วนตัว เพราะตอนนี้เครียดมาก อยากฆ่าตัวตาย ถูกสังคมประณาม โชคดีที่ลูกคอยให้กำลังใจ ทำให้ดึงสติกลับมาได้ โดยสาวพรยอมรับว่าทำผิดศีลธรรม ก่อนจะเดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัดทันที

ซึ่งการสอบปากคำในครั้งนี้ เป็นการให้การเพิ่มเติมในบางประเด็น ที่ตำรวจสอบยังสงสัย และวันนี้ทางญาติของ นางสาวนิว แฟนของนายแท๊ป จะเดินทางมาที่ศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อยื่นหลักทรัพย์ขอประกันตัววันนี้

พล.ต.ต.นเรวิช  สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา  เผยว่าตอนนี้อยู่ระหว่างให้ทีมวิเคราะห์ทางตำรวจภูธรภาค2 ตรวจสอบข้อมูล ซึ่งมีทั้งข้อมูลส่วนตัวและข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทางคดี แต่ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัด ว่าน้องพรนั้นจะเชื่อมโยงกับคดีนี้หรือไม่ จึงยังไม่แจ้งข้อหา ตามที่สังคมกังขา โดยตอนนี้มีการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปเก็บหลักฐาน และสอบพยานที่พื้นที่เพิ่มเติม  ตำรวจยังไม่หนักใจ เพราะตำรวจทำตามหน้าที่ และดูหลักฐานของสื่อมวลชนด้วย  ซึ่งตำรวจต้องเก็บหลักฐานให้สมบูรณ์เพื่อส่งให้กับศาลและอัยการ ตอนนี่ทางพล.ต.ต.นเรวิช จะเดินทางเข้าไปในเรือนจำเพื่อสอบปากคำของช่างกิต อีกครั้งเพราะเชื่อว่าช่างกิตมาความพร้อมที่จะให้ข้อมูลกับทางตำรวจ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark