ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ชายกระอักเลือดเสียชีวิตริมถนน คาดสาเหตุมาจากโรคประจำตัว


ชายอายุ 42 ปี พบเป็นศพริมถนน ตรวจสอบโดยรอบ เจอกองเลือด 5-6 กอง ตำรวจคาดมาจากโรคประจำตัว

ร.ต.ท.กิตติวัฒน์ สุวรรณประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลกระทุ่มแบน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลวิชัยเวชอ้อมน้อย และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุชายเสียชีวิต บริเวณริมถนนด้านข้างของสะพานกลับรถคลองภาษีเจริญ หมู่ที่ 3 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

โดยในที่เกิดเหตุพบชายวัยกลางคน ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ นอนหงายเสียชีวิตพาดตัวอยู่กับขอบทาง มีเลือดไหลออกมาจากปาก กับมีคราบเลือดติดอยู่ที่ฝ่ามือและปลายเท้า ทราบชื่อต่อมาคือ นายภูริพัฒน์  อายุ 42 ปี พักอยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ

ทั้งนี้จากการชันสูตรของแพทย์ในเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใดทั้งสิ้น จึงเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตอาจจะมีโรคประจำตัว แล้วเกิดอาการกำเริบขึ้นมาอย่างเฉียบพลัน จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่จากการตรวจสอบพื้นที่โดยรอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ พบว่าที่บริเวณริมคลองภาษีเจริญ ซึ่งอยู่ห่างจากถนนเข้าไปประมาณ 100 เมตร ตลอดทางเดินเป็นดงหญ้า มีเสื้อผ้าแช่น้ำอยู่ 2 – 3 ตัว อีกทั้งยังมีกองเลือดคล้ายกับการกระอักออกมาอยู่ตามทาง 5 – 6 กอง ก่อนจะถึงจุดที่พบศพผู้เสียชีวิต จึงคาดว่า ก่อนหน้านั้นผู้ตายน่าจะกำลังนั่งซักผ้า อยู่ริมคลองภาษีเจริญ แต่เกิดอาการกระอักเลือดขึ้นมาโดยเฉียบพลัน จึงได้พยายามพาตัวเองออกมาขอความช่วยเหลือจากคนที่ผ่านไปผ่านมาด้านนอกแต่ก็ไม่ทัน ประกอบกับอากาศที่ร้อนมากอาจทำให้มีอาการหน้ามืดร่วมด้วย จึงขาดใจเสียชีวิตลง

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งศพไปให้สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลศิริราชทำการชันสูตรอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจน ก่อนให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark