ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นาทีชีวิต รถยนต์พุ่งชนรถซาเล้งขายก๋วยเตี๋ยว

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถซาเล้งของพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว ที่ขี่รถอยู่บนถนนในจังหวัดขอนแก่น เพื่อจะยูเทิร์นกลับรถ แต่ถูกชนท้ายเข้าอย่างจัง ทำให้น้ำร้อนในหม้อก๋วยเตี๋ยวร้อน ๆ ลวกร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส

ภาพนาทีชีวิตของพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว ที่กล้องวงจรปิด ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ที่บันทึกภาพรถเก๋ง ขับรถมาในเลนขวา พุ่งชนรถซาเล้งของพ่อค้าก๋วยเตี๋ยว ที่ขี่มาบนถนนฝั่งขวาเข้าอย่างจัง ทำให้เกิดเสียงดัง สร้างความตกใจให้กับพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านริมถนน เนื่องจากอุปกรณ์ในรถซาเล้งของพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว ถูกชนกระเด็น อีกทั้งรถซาเล้ง ก็ยังถูกรถเก๋งลากไปไกลเกือบ 20 เมตร จนอุปกรณ์ขายก๊วยเตี๋ยว ทั้งถ้วย ชาม หม้อ กระเด็นไปบนถนน นอกจากนี้ ยังทำให้น้ำร้อน ภายในหม้อที่ใช้สำหรับลวกก๊วยเตี๋ยว ซึ่งเป็นน้ำร้อน ได้กระเด็นไปราดตัวพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวที่ถูกชน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลขอนแก่นต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถซาเล้งของพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว ขี่มารถบนถนน เพื่อจะกลับรถ ในจุดซึ่งเป็นยูเทิร์น แต่มีรถเก๋งสีขาว ที่ขับตามหลังมา พุ่งชนท้ายเข้าอย่างจัง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ยังต้องรอสอบปากคำคนเจ็บ และคนขับรถเก๋งอย่างละเอียด พร้อมทั้งอยู่ระหว่างนำภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อใช้เป็นหลักฐาน เอาผิดกับรถที่กระทำความผิดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark