ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบเพิ่มอีก พยานคนสำคัญคดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงาน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจพบพยานคนสำคัญคดีอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน เพิ่มอีก 1 คน และเตรียมเรียกตัวมาสอบขยายผล ซึ่งเชื่อว่าน่าจะพบความเขื่อมโยงถึงกลุ่มที่ร่วมก่อเหตุอีก ขณะที่ "ช่างกิต" ยืนยัน "น้องพร" ไม่เกี่ยวกับคดีนี้ แต่ขอประกาศให้จบกันแค่นี้ หลังจากพบว่ามีโลกหลายใบ

ย้อนมาดูคำให้การของ "ช่างกิต" ผู้ต้องหาอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงานกันอีกครั้ง หลังจากที่มีรายงานว่า ชุดสืบสวนได้เข้าไปสอบปากคำที่เรือนจำฯ เมื่อช่วงค่ำวาน โดย "ช่างกิต" ยืนยันว่า "น้องพร" ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน ซึ่งเป็นสามีของตัวเอง ส่วนมูลเหตุที่ต้องตัดสินใจฆ่า เพราะอารมณ์ชั่ววูบ คลั่งรัก อยากได้ "น้องพร" มาไว้ข้างกายเพียงคนเดียว เพราะที่ผ่านมา "น้องพร" จะดูแลเอาใจใส่ดี จึงรักและหลงมาก

แต่เมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ทราบว่า "น้องพร" มีสามีอยู่แล้ว ซึ่งก็คือนายใหม่ ผู้เสียชีวิต จึงเกิดความไม่พอใจ ตัดสินใจก่อเหตุขึ้น โดยวันก่อนที่จะก่อเหตุ 1 วัน ได้ไปดูลาดเลากับหลาน แต่หลานไม่ทราบว่าไปดูเพื่ออะไร รู้เพียงแค่ว่าไปดูรถที่หลุดจำนำเท่านั้น แต่เมื่อรู้ว่า "น้องพร" มีโลกหลายใบ ก็รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป และคิดว่าไม่น่าจะทำเรื่องนี้เลย พร้อมทั้งฝากบอก "น้องพร" ว่า ขอให้จบกันเพียงแต่นี้

ขณะที่ พลตำรวจตรี นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา บอกว่า หลังจากที่ทีมสืบสวนได้ลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสต่าง ๆ ล่าสุดพบพยานเพิ่มอีก 1 คน ซึ่งเป็นตัวละครที่สำคัญ เชื่อว่าน่าจะคลี่ปมต่าง ๆ และน่าจะมีข้อมมูลหาความเชื่อมโยงกับผู้ก่อเหตุได้เพิ่มมากขึ้น แต่ยังไม่ยอมให้รายละเอียดว่าเป็นใคร และมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้อย่างไร ส่วนอาวุธปืนจขนาดจุด 380 ที่ "ช่างกิต" ใช้ก่อเหตุ รวมทั้งโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวสิตที่สูญหายไป จนถึงขณะนี้ตำรวจก็ยังตามหาไม่พบ ส่วน "น้องพร" ทางตำรวจก็ยังยืนยันว่าไม่มีหลักฐานที่เชื่อมโยงกับคดีนี้ 

ขณะที่แม่ผู้ต้องหาคนหนึ่ง แสดงความเป็นห่วงเรื่องสภาพจิตใจของลูก อยากให้ "ช่างกิต" พูดความจริง พร้อมทั้งบอกว่า ลูกไม่ได้รู้จักกับ "ช่างกิต" วันเกิดเหตุได้ขึ้นรถของ "ช่างกิต" ไปกับแฟนหนุ่ม ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในคดีนี้เด้วย โดย "ช่างกิต" ขอให้ไปทำธุระเป็นเพื่อน และระหว่างอยู่ในรถเห็น "นายใหม่" ผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ด้วย แต่จำไม่ได้ว่านั่งอยู่จุดใดภายในรถ อีกทั้งยังพบเชือกที่ใช้มัด "นายใหม่" กองอยู่ในรถ จึงเห็นท่าไม่ดีแจ้งให้ "ช่างกิต" ไปส่งที่บ้าน โดยไม่ได้ร่วมก่อเหตุอุ้มฆ่าหนุ่มโรงงาน

ส่วนผู้ต้องหาขณะนี้ ซึ่งมีทั้งหมด 5 คน ยังถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำกลางฉะเชิงเทรา อีก 3 คน ซึ่ง 1 ใน 3 คือ "ช่างกิต" และได้รับการประกันตัวไปแล้ว 2 คน คือ นายแท็ป และแฟนสาวคือ นางสาวนิว โดยเจ้าหน้าที่ได้ติดมีกำไล EM ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark