ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบวัยรุ่นรุมทำร้ายชายอายุ 15 ปี เสียชีวิตกลางถนน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ความคืบหน้าคดีชายอายุ 15 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายแล้วใช้มีดฟัน เสียชีวิตกลางถนน จังหวัดนนทบุรี ตำรวจจับผู้ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 10 คน ทั้งหมดยอมรับเข้าใจผิด คิดว่าผู้เสียชีวิตเป็นอริ

เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืนครึ่ง วันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะที่ชายอายุ 15 ปี และเพื่อนอีก 1 คน ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ไล่ทำร้ายกลางถนน ก่อนจะใช้มีดยาวและมีดพก ไล่ฟันและแทงบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใกล้กับวัดแคใน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ซึ่งต่อมาชายอายุ 15 ปี เสียชีวิต

ตำรวจสอบสวนชายอายุ 17 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เขาขี่รถจักรยานยนต์พาเพื่อนอายุ 15 ปี จำนวน 2 คน นั่งซ้อนท้ายมาในลักษณะซ้อนสาม หลังกลับจากทำงาน โดยผู้เสียชีวิตนั่งอยู่ตรงกลาง ระหว่างทางพบเจอกับกลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ 4-5 คัน สวนทางมา ทันทีที่เผชิญหน้ากัน อีกฝ่ายก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง ขี่รถไล่จนรถจักรยานยนต์ของตนล้ม ทุกคนต่างวิ่งหนีเอาตัวรอด แต่ก็ยังถูกอีกฝ่ายใช้้มีดฟัน ตามภาพกล้องวงจรปิด 

ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง สืบสวนแกะรอยจนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร โดยผู้ก่อเหตุมีทั้งวัยรุ่นและผู้ใหญ่ อายุตั้งแต่ 15-28 ปี รวม 11 คน ตอนนี้จับกุมตัวได้แล้ว 10 คน นอกจากนี้ยังมีผู้หญิงอีก 1 คน อยู่ในเหตุการณ์ด้วย แต่ปฏิเสธไม่ได้ร่วมทำร้าย แต่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของแฟนมาเท่านั้น

ผู้ก่อเหตุทั้งหมด ยอมรับทำร้ายชายอายุ 15 ปี และเพื่อนตามคลิปหลักฐานจริง แต่ที่ทำก็เพราะเข้าใจผิด คิดว่าเป็นอริ ที่เคยมีเรื่องขัดแย้งกันมาก่อน หนึ่งในญาติผู้ก่อเหตุยอมรับ เสียใจและสลดใจกับความรุนแรงนี้ ยิ่งรู้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นเด็กขยันทำงาน ช่วยเหลือครอบครัว และใช้เวลาว่างไปศึกษา กศน. ด้วย

ด้านผู้กำกับการ สภ.บางศรีเมือง ยืนยันเวลานี้ทราบข้อมูลของผู้ก่อเหตุที่เหลืออีก 1 คนแล้ว คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า เบื้องต้นพนักงานสอบสวน แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บและเสียชีวิต และจะพิจารณาเพิ่มโทษความผิดต่อไป

ล่าสุด ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุที่เหลืออีก 1 คน ได้แล้ว ตอนนี้จับครบแล้วทั้ง 11 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark