ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กัน จอมพลัง ช่วยหญิงถูกชายเมายาเสพติดทำร้าย

เจาะประเด็นข่าว 7HD - คลิปที่พลเมืองดีถ่ายเอาไว้ ขณะชายเมายาเสพติดทำร้ายร่างกายหญิงสูงอายุคนหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ทั้งแตะ ทั้งต่อย ไปที่ศีรษะหลายครั้ง จนหญิงคนนี้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

คลิปภาพที่พลเมืองดีถ่ายไว้ ขณะชายคนหนึ่งที่ถูกระบุว่า ชื่อ "นายรงค์" อยู่ในอาการเมายาเสพติด ทำร้ายร่างกายหญิงสูงอายุ ในพื้นที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี เตะไปที่ใบหน้าหลายครั้ง จนเลือดคลั่งในสมอง ตาบวมปิด เลือดกลบปาก บวมช้ำไปทั้งหน้า อาการสาหัส ลูกชายผู้บาดเจ็บไปแจ้งความ แต่ตำรวจให้ไปหาชื่อผู้ก่อเหตุมาให้ ครอบครัวกลัวเกิดเหตุซ้ำ เพราะหลังเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุยังใช้ชีวิตปกติ ครอบครัวไม่กล้ากลับไปในพื้นที่

ล่าสุด นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือ โดยพาป้าสมปอง อายุ 56 ปี ผู้บาดเจ็บ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อติดตามคดี ที่ถูกนายรงค์ หรือ นายแดง ซึ่งอยู่บ้านใกล้กัน โดยมูลเหตุมาจากการที่ป้าสมปอง เห็นว่ามีไฟกำลังไหม้กองขยะอยู่หน้าบ้าน เกรงว่าไฟจะไปเผาท่อประปาหมู่บ้าน จึงตะโกนถามว่าใครจุดไฟ จากนั้น นายแดง ซึ่งอยู่ห่างออกไปเล็กน้อย ได้เดินเข้ามาทำร้ายร่างกาย จนมีชาวบ้านเห็นเหตุการณ์พยายามห้ามปรามและถ่ายคลิปเอาไว้

ส่วน ป้าสมปอง พบว่าได้รับบาดเจ็บเปลือกตาแตก ใบหน้าและศีรษะบวมปูด ปากฉีกต้องเย็บ 3 เข็ม นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 4 วัน หลังเกิดเหตุทางครอบครัวของป้าสมปอง เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี แต่ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาได้

ส่วนอีกกรณี แม่ พาลูกชาย อายุ 11 ขวบ ร้อง "กัน จอมพลัง" ช่วยเหลือ หลังถูกพ่อแท้ ๆ บังคับให้ทำงาน หาเงินไปซื้อยาบ้ามาให้พ่อเสพ และบังคับให้น้องออกไปซื้อยาบ้ามาให้ หากไม่ทำจะถูกทำร้ายร่างกาย เกิดขึ้นตั้งแต่อายุ 5 ขวบ จนตอนนี้อายุ 11 ขวบ สุดท้ายน้องทนไม่ไหว แอบหนีมาหาแม่ ให้แม่ช่วย

เบื้องต้น "กัน จอมพลัง" ประสานตำรวจ สภ.หนองรี จังหวัดกาญจนบุรี เข้าจับกุมพ่อของน้องมาดำเนินคดีแล้ว ส่วนน้อง ทาง พม.จะรับตัวไปฟื้นฟูสภาพจิดใจ ก่อนจะให้แม่มารับกลับไปเลี้ยงดู

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark