ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชาวดอนเมือง ผวาหญิงด่ากราด ปาก้อนหินใส่รถ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ชาวบ้านย่านเทิดราชัน เขตดอนเมือง ผวาไปตาม ๆ กัน หลังมีหญิงขับรถเก๋ง ด่ากราดคนที่ขับขี่รถสัญจรไปมา แถมยังปาก้อนหินใส่ด้วย ทีมข่าวลงพื้นที่ไปคุยกับคนแถวนั้น บอกเจอเป็นประจำ ล่าสุด ญาติของหญิงคนนี้บอกกับผู้สื่อข่าว ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องพาตัวไปรักษาด้วย

โต้เถียงกันข้ามฝั่งถนนแบบนี้เลย คลิปนี้เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ Part 6" ลงเอาไว้ มีรถเก๋งคันหนึ่ง จอดอยู่ริมถนน และมีผู้หญิงลงจากรถ มีการต่อว่า ด่าทอ กับคนถ่ายคลิป โดยมีข้อความระบุว่า "เตือนภัยพ่อแม่พี่น้องที่อยู่ดอนเมือง แถวถนนเทิดราชัน แม่ใคร พี่ใคร ป้าใคร มารับตัวได้เลยนะครับ น่าจะสติไม่ดี มีไม้กอล์ฟ และก้อนหิน มาจอดรถ ดักตีรถ เอาก้อนหินขว้างใส่กระจก ตั้งแต่ซอย 1 ถึงซอย 45" พร้อมระบุ ทะเบียนรถชัดเจน

เข้าไปส่องคอมเมนต์ในกลุ่ม "คนรักดอนเมือง" หลายคนแสดงความเห็นเอาไว้ ว่าเคยเจอแบบนี้เหมือนกัน เช่น ขาประจำ เคยเจอ ญาติก็ไม่สนใจเลย, เคยเจอแล้ว อยู่ดี ๆ เขาก็ตะโกนด่าเหมือนกัน, ป้าเขาไม่ได้เป็นแบบนี้ทุกวัน เป็นแค่บางวัน เวลาเขาไม่เป็น ก็จะพูดจาเพราะ แต่จะมาคู่กับไม้กอล์ฟ, น่าจะคนเดียวกัน เห็นเปิดกระจก ตะโกนด่ารถไปทั่ว

ผู้สื่อข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปย่านเทิดราชัน เขตดอนเมือง ชาวบ้านและร้านค้าแถวนั้น ให้ข้อมูลตรงกันว่าพบเห็นพฤติกรรมของหญิงคนดังกล่าว เป็นแบบนี้บ่อยครั้ง จนทำให้รู้สึกกลัว เวลาสัญจรผ่านไปมา

สุดท้ายทีมข่าวตามไปจนพบบ้านของผู้ก่อเหตุ เห็นรถคันที่อยู่ในคลิป ทะเบียนตรงกัน จอดอยู่ที่หน้าบ้าน ก็คาดว่าเจ้าตัวน่าจะอาศัยอยู่ในบ้าน แต่เพื่อความปลอดภัยของทีมข่าว และเป็นการเคารพสิทธิส่วนบุคคล จึงไม่ได้ตะโกนเรียก เพื่อสอบถาม

และได้พูดคุยกับเพื่อนบ้าน และโทรติดต่อกับญาติของหญิงคนนี้ ก็เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุไม่ยอมรับว่าตัวเองป่วย และมีพฤติกรรมหวาดระแวงคนรอบตัว รวมถึงลูกทั้ง 2 คน และชอบด่ากราดคนในพื้นที่ เคยพยายามนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา เมื่อกลางปีที่แล้ว แต่ทางโรงพยาบาลฯ แจ้งว่า ไม่รับเคสฉุกเฉิน ต้องจองคิวมาก่อน

ส่วนสาเหตุที่ทำให้อาการเป็นแบบนี้ อาจเพราะได้หย่าร้างกับสามีไปหลายปี และระหว่างนั้นครอบครัวก็ไม่รู้ว่าโดนใครทำร้ายร่างกาย หรือจิตใจมาหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้เห็นว่าไปสนิทสนมกับตำรวจนายหนึ่ง ก่อนจะมีปัญหากันภายหลัง จากนั้นก็เริ่มแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวเหมือนทุกวันนี้ ซึ่งทางครอบครัว อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยนำตัวไปรักษาด้วย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ Part 6

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark