ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อุทาหรณ์นักดื่ม! หนุ่มเมาหลับในรถ รปภ.เคาะเรียกกลายเป็นศพ

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้เตือนภัยสำหรับนักดื่ม ใครที่ออกไปดื่มจนเมา นอกจากจะไม่ขับรถแล้ว เมาแล้วนอนในรถ ก็อาจจะไม่ปลอดภัย ถึงขั้นเสียชีวิตไปเฉย ๆ แบบรายนี้ก็เป็นได้

ช่วงเย็นวานนี้ (11 ก.พ.) ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุมีคนเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ ซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนพัทยาสายสาม ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

โดยที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง พบรถยนต์ สีบรอนซ์ ป้ายทะเบียนจังหวัดชลบุรี กระจกรถฝั่งคนขับเปิดแง้มอยู่ ในรถพบร่างนายณัฐวัฒน์ ศรีคง อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพลิ้นจุกปาก ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

พนักงานรักษาความปลอดภัยที่ดูแลลานจอดรถ เล่าว่า ช่วงประมาณ 03.00 น. วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เห็นผู้ตายถูกเพื่อนหิ้วปีกออกมาจากสถานบันเทิง ลักษณะเมาหนัก เพื่อนจึงให้นอนพักอยู่ในรถ โดยสตาร์ตเครื่องรถและเปิดแอร์ไว้ให้

ส่วนนายอัญพล อายุ 36 ปี พนักงานร้านอาหารที่มาพบศพ บอกว่า ช่วง 09.00 น. เห็นรถคันนี้จอดติดเครื่องเปิดแอร์อยู่ จนถึง 10.00 น.แล้ว รถก็ยังไม่เคลื่อนที่ไปไหน ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะจะมีคนมาจอดรถในลักษณะนี้ทุกวัน จนกระทั่งช่วง 17.00 น. ตนมาเคลียร์ลานจอดรถให้ลูกค้าเข้าจอด ก็พบว่ารถคันนี้ดับเครื่องไปแล้ว แต่ยังจอดอยู่ที่เดิม เมื่อเข้าไปดูใกล้ ๆ พบผู้เสียชีวิตนอนลิ้นจุกปากอยู่จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ 

ด้านตำรวจ สภ.เมืองพัทยา อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดและจะประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเขตสอง จังหวัดชลบุรี ร่วมตรวจสอบเพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark