ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

วงแตก! ตำรวจปลอมตัวจับบ่อนไก่เถื่อน รวบเซียนไก่ 45 ราย

เช้านี้ที่หมอชิต - เซียนไก่วงแตก เจ้าหน้าที่ปกครองสนธิกำลังตำรวจ สภ.บางละมุง แฝงตัวจับบ่อนไก่เถื่อน รวบได้ 45 ราย วิ่งหนีเข้าป่าอีกเพียบ

นี่คือช่วงนาทีที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ชุดปฏิบัติการพิเศษอำเภอบางละมุง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ร่วมกันนำกำลังบุกไปจับกุมบ่อนพนันไก่ชน ในซอยบ้านแกรก ตำบลหนองปลาไหล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

แรก ๆ ก็แทงก็เชียร์กันอย่างมีรื่นรมย์กับฝีไม้ลายมือของไก่ลูกรัก แต่พอเจ้าหน้าที่แสดงตัวเท่านั้น เหล่าบรรดาเซียนไก่ก็วงแตกแยกย้ายไปคนละทิศคนละทาง หลายคนหนีเข้าไร่มันออกชายป่าสำเร็จ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าตัวหนีไปแต่ยึดรถได้ไม่คืนนะ ทำให้บางคนก็กลับมา บางคนก็ขอหนีเอาดาบหน้าไปก่อน

ปฏิบัติการครั้งนี้สามารถควบคุมตัวเซียนพนันไก่ชนทั้งชายหญิงรวมกัน 45 ราย จับได้ก็เอาไปรวมกันไว้ในสังเวียนแทนไก่ ส่วนไก่ชนยึดได้ 18 ตัว ของกลาง ได้แก่ สังเวียนสำหรับตีไก่ นาฬิกาจับเวลาแบบดิจิทัล ตารางชื่อไก่ชนจำนวน 25 คู่ ระบุราคาเดิมพันคู่ละ 2,000-10,000 บาท และสุ่มไก่อีกเป็นจำนวนมาก

สำหรับภารกิจครั้งนี้ เริ่มต้นจากนายอำเภอบางละมุง ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในพื้นที่บ้านแกรกว่า มีการลักลอบเล่นการพนันไก่ชนและมีนักพนันเข้ามามั่วสุมเป็นจำนวนมาก จึงได้วางแผนแบ่งกำลังแฝงตัวเข้าไปเป็นเซียนพนันไก่ชน และวางกำลังปิดล้อมทางเข้าออกไว้ จนสามารถรวบตัวเหล่าเซียนไก่ที่มาเล่นการพนันในบ่อนนี้ได้เป็นจำนวนมาก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark