ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คู่แท้ที่หากันเจอ อากง-อาม่า ครองรักนาน 66 ปี แต่ยังหวานชื่น

เช้านี้ที่หมอชิต - คลิปพาใจฟู ก่อนวันวาเลนไทน์ พาไปดูคู่แท้ที่หากันเจอ เป็นคู่รักอากง-อาม่า ที่ครองรักใช้ชีวิตร่วมกันมานาน 66 ปี แต่ยังหวานชื่นเหมือนหนุ่มสาว

เรียกว่าจูบโชว์เสียเลย แม้จะอยู่ด้วยกันมานานกว่า 66 ปี แต่ความรักระหว่าง อากง อายุ 91 ปี และอาม่า อายุ 87 ปี ยังคงหวานชื่นเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ในคลิปอาม่าถามอากงว่า "ชอบอะไรในตัวอั้วะบ้าง" อากงก็บอกว่า ชอบทุกอย่าง รักอาม่ามาก ๆ รักที่สุดในโลก

อาม่า ยังเล่าจุดเริ่มต้นของรักแท้ว่า อากงมาชวนไปดูงิ้ว ชวนไปเที่ยว จึงไปเที่ยวหัวหินด้วยกัน หลังจากนั้นอากงก็ให้ผู้ใหญ่มาสู่ขอ ส่วนเคล็ดลับความรักอันยืนยาว ก็คือ ความไว้ใจ อากงไว้ใจอาม่าเสมอ แม้อากงจะเป็นคนขี้เล่นแต่ไม่เจ้าชู้ อีกทั้งยังเป็นห่วงเป็นใยตลอด เวลาจะออกไปไหนจะถามว่ามีคนไปด้วยหรือเปล่า จะไม่ให้ไปคนเดียว เพราะกลัวว่าจะล้มหรือเป็นอะไรแล้วไม่มีใครรู้

ในคลิปยังมีภาพของอากงอาม่าที่ไปไหนมาไหนด้วยกัน หอมแก้มกัน จูบกันทุกที่ มีทั้งป้อนข้าว กินไอศกรีม นอนหนุนตักกันสุดหวานชื่น ไม่แพ้คู่รักหนุ่มสาว คลิปนี้ถูกเผยแพร่ในติ๊กต็อก พร้อมระบุข้อความว่า คู่แท้ที่หากันเจอ มีคนรับชมไปแล้วเกือบ 2 ล้านครั้ง มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก บอกว่า ใจฟูรับรู้ได้เลยว่า รักแท้มีอยู่จริง บางคนก็บอกว่า น่ารักดูแล้วยิ้มตาม บางคนก็ยกย่องให้เป็นตำนานรักแท้ตลอดไป เป็นคู่สร้างคู่สม เป็นอะไรที่น่ารักที่สุด บางคนบอกว่า ชีวิตจะต้องการอะไรมากมาย แค่มีคนที่รักเรามากคนนึงก็พอแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark