ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หัวหน้าพาลูกน้องไปเลี้ยงวันเกิด ดื่มกินยันสว่าง แต่เบี้ยวไม่จ่ายเงิน อ้างอาหารไม่อร่อย

เช้านี้ที่หมอชิต - แบบนี้ก็ได้หรือ พาลูกน้องไปเลี้ยงวันเกิดกว่า 20 คน ดื่มกันยันสว่าง ซัดเต็มข้อทั้งเครื่องดื่มทั้งกับแกล้ม แต่พอเช็กบิลออกมา กลับบอกว่าอาหารไม่อร่อย ขอไม่จ่ายเงิน แถมท้าด้วยว่า ถ้าอยากได้เงินให้ไปฟ้องเอา

นี่คือช่วงสนุกบันเทิงเป็นแบบนี้ ดนตรีมาก็เซิ้งกันไป ทั้งลูกพี่ลูกน้องดื่มกินกันเต็มที่ มากันตั้งแต่ 16.00 น. นั่งกันไปยาว ๆ จนถึง 08.00 น. แต่พอบิลออกมากลายเป็นอีกเรื่อง เจ้าภาพไม่ยอมจ่ายเงิน อ้างท่าเดียวว่าอาหารไม่อร่อย ที่อื่นถูกกว่า ว่าแล้วก็สะบัดก้นออกไปทั้งก๊วน

ด้าน นางสาวอัญชริกา เจ้าของร้านอาหารแห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ในซอยนำชัย ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี บอกว่า ได้เข้าแจ้งความไว้กับ สภ.บางละมุง ไว้แล้ว เนื่องจากถูกหัวหน้าพนักงานอะโกโก้แห่งหนึ่งย่านซอยบัวขาว จองร้านจัดงานวันเกิดให้ลูกน้องกว่า 20 คน พอถึงวันเกิดก็มากันตั้งแต่ 16.00 น. แล้วกินกันยาวไปถึง 08.00 น. ของอีกวัน อาหาร เครื่องดื่มสั่งกันไม่อั้น แต่พอบิลออกมาประมาณ 15,000 บาท ทางลูกค้าได้ต่อว่าทางร้านทำอาหารเสิร์ฟช้าและไม่อร่อย ทั้งยังว่าแพงเกินไป ร้านอื่นถูกกว่า ทางร้านจึงลดราคาให้อีก 1,000 บาท ก็ยังไม่ยอมจ่าย ขอจ่ายค่าเครื่องดื่มให้แค่ 5,000 บาท ส่วนค่าอาหารจะให้ทนายมาคุย พร้อมขู่ว่าจะให้ทนายฟ้องว่าเปิดร้านไม่มีใบอนุญาต และถ้าอยากได้เงินที่เหลือให้ไปฟ้องเอา จากนั้นก็ออกจากร้านไปเลย แม้แต่ค่าเครื่องดื่ม 5,000 บาท ที่ว่าจะให้ก็ไม่ได้ให้ไว้แต่อย่างใด

ทางเจ้าของร้านจึงอยากขอความเป็นธรรมและขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยรีบดำเนินการ เพราะเพิ่งเปิดร้านยังไม่ถึงเดือนก็มาเจอลูกค้าแบบนี้ ต้องปิดร้านไป 1 วัน เพื่อไปขอยืมเงินญาติมาต่อทุนเปิดร้านอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark