ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

3 สาวกลับจากเที่ยว ขับรถชนประสานงา ตกลำห้วย เสียชีวิตยกคัน

สนามข่าว 7 สี - นักท่องเที่ยวสาวชาวไทย 3 คน กลับจากท่องเที่ยวที่จังหวัดกาญจนบุรี ระหว่างทางประสบอุบัติเหตุชนประสานงากับรถกระบะ และเสียหลักตกลำห้วย เสียชีวิตยกคัน ส่วนคนในรถกระบะ เจ็บ 2 คน

จุดเกิดเหตุอยู่หน้าหน่วยบริการกรมทางหลวง ถนนหมายเลข 323 เขตรอยต่อระหว่างอำเภอสังขละบุรี กับอำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พบรถกระบะ 4 ประตู ทะเบียนหมวดจังหวัดกาญจนบุรี สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย มีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นหญิงอายุประมาณ 30 ปี และเด็กอีก 1 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทองผาภูมิ ไปก่อนแล้ว

นอกจากนี้ยังพบกระจังหน้ารถเก๋ง ทะเบียนหมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ตัวรถเสียหลักตกไปในลำห้วย ห่างจากจุดที่ชนไปประมาณ 100 เมตร ภายในรถมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 3 คน ชื่อนางสาวเจนจิรา อายุ 27 ปี นางสาวรัตติกาล อายุ 27 ปี และนางสาวกัญญาภัทร อายุ 30 ปี โดยผลชันสูตรผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน พบหนึ่งในนั้นมีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะ ส่วนอีก 2 คน คาดว่าขาดอากาศจากการจมน้ำ

เบื้องต้นทราบว่าทั้ง 3 คน กลับจากการท่องเที่ยวในพื้นที่อุทยานแห่งชาติเขาแหลม เข้าพักตั้งแต่วันที่ 10 กุมภาพันธ์ เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน และเมื่อวานนี้กำลังเดินทางกลับ แต่ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง รถได้ประสานงากับรถกระบะ แต่ยังสรุปไม่ได้ว่าคันไหนผิด เพราะต้องรอสอบปากคำฝั่งคนเจ็บก่อน

ห่างกันไม่กี่ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ชุดเดิมยังได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ตกเหวลึก ริมถนนหมายเลข 323 ห่างจากตัวอำเภอสังขละบุรี 2 กิโลเมตร มีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark