ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นาทีระทึก รถคนงานตัดอ้อยเบรกแตก หวิดชนขบวนขันหมาก

เช้านี้ที่หมอชิต - ไปดูเหตุระทึก ที่งานแต่งเกือบจะกลายเป็นงานศพ เมื่อรถคนงานตัดอ้อนเบรกแตก หวิดพุ่งชนขบวนแห่ขันหมาก โชคดีหลบทันไม่มีใครบาดเจ็บ

นี่เป็นคลิปนาทีระทึก ขณะที่รถบรรทุก 6 ล้อ เกิดเบรกแตก หวิดพุ่งชนขบวนแห่ขันหมาก โชคดีที่คนขับหักพวงมาลัยหลบ แล้วไปพุ่งชนต้นไม้ข้างทาง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บนถนนสาย 2010 ในพื้นที่ หมู่บ้านวังไผ่ หมู่ที่ 6 ตำบลบ่อรัง อำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์

วานนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าถนนดังกล่าวเป็นถนน 2 เลน รถวิ่งสวนทางกัน และพบร่องรอยของกระจกหน้ารถ กระจกมองข้าง ของรถบรรทุก 6 ล้อ แตกร่วงอยู่ที่เกิดเหตุ

นายบริรักษ์ วัดโอ้ม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 บ้านวังไผ่ บอกว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ตนก็อยู่ในขบวนขันหมาก หลังเกิดเหตุจึงเดินไปถามคนขับรถ 6 ล้อ โดยคนขับบอกว่า รถมีปัญหา เอารถไปให้ช่างซ่อมแล้ว แต่ไม่ได้ซ่อม เพราะช่างไม่อยู่ ตนจึงบอกว่า ถ้ารู้ว่ารถมีปัญหาต้องไม่ขับรถออกมา เพราะเป็นอันตรายกับผู้อื่น คนขับจึงได้แต่พูดว่า ขอโทษ โชคดีที่คนในขบวนกระโดดหนีทัน จึงไม่มีผู้บาดเจ็บ แต่คนที่นั่งข้างคนขับบาดเจ็บ กู้ภัยจึงนำส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ นางสมจิตร อันทชัย อายุ 74 ปี ชาวบ้านหมู่ที่ 6 ตำบลบ่อรัง บอกว่า งานแต่งดังกล่าว เป็นงานแต่งงานของหลานชาย ตนก็ไปถือถาดขนมอยู่ในขบวนขันหมาก ช่วงเกิดเหตุทุกคนต่างตกใจส่งเสียงร้อง ตนก็เกือบเป็นลม ถ้ารถไม่ชนต้นไม้ รถคงพุ่งชนขบวนขันหมากตายกันหลายคน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark