ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ลูกนักการเมือง ทำฉาว! พยายามข่มขืนแฟนเพื่อน


สายไหมต้องรอด พาทวงความคืบหน้า! หลังลูกนักการเมืองดัง ออกอุบายลวงไฮโซสาวที่เป็นแฟนเพื่อน พาไปในบ้านพักก่อนพยายามทำอนาจาร โชคดีเหยื่อหนีรอดมาได้

12 ก.พ. 67 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ  ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด และนางสาว สุชาดา แทนทรัพย์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พาผู้เสียหายไฮโซสาว อายุ 25 ปี ถูกไฮโซหนุ่มลูกชายนักการเมืองชื่อดัง พยายามข่มขืน ไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.ประเวศ เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะตั้งแต่เกิดเหตุผ่านไป 1 สัปดาห์ ยังไม่มีความคืบหน้า ยังไม่เรียกผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ

โดยผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนของแฟนผู้เสียหาย ก่อนเกิดเหตุได้ไปกินดื่มกันกับกลุ่มเพื่อนในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ล่อลวงไปที่บ้าน โดยบอกว่า จะแวะเอาของ ประกอบกับผู้เสียหายมีอาการเมาสุราและอาเจียน จึงให้ไปล้างหน้าในบ้าน จากนั้นก็ได้พยายามจะฉุดกระชากผู้เสียหายเข้าไปในบ้านเพื่อข่มขืน จนทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง แต่ผู้เสียหายก็หนีรอดมาได้ 

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.ประเวศ ดำเนินคดีกับคู่กรณี 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ, กักขังหน่วงเหนี่ยวฯ และกระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายฯ เหตุเกิดที่บ้านพักของผู้ก่อเหตุ ย่านศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย ยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก อยากให้คนผิดมารับโทษ มีความเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม แต่ก็กลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงมาร้องเรียนเพื่อให้ช่วยตามคดี

ด้าน พ.ต.ท.พีรวัฒน์ สุขรมย์ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สน. ประเวศ ยืนยันจะทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ไม่ว่าผู้ถูกกล่าวหาจะเป็นใครก็ตาม โดยพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยในวันนี้ เพื่อนัดวันเวลามาให้ปากคำต่อไป

ขณะที่ พ.ต.อ.นิภพล สุขนิยม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนดำเนินการไปตามขั้นตอน มีการสอบพยานไปแล้ว เหลือพยานอีก 1 ปาก ที่จะต้องต้องสอบปากคำ อีกทั้งยังมีการตรวจที่เกิดเหตุไปแล้วด้วย ตอนนี้ คือต้องรอผลการตรวจร่างกายของแพทย์เพื่อจะนำมาพิจารณาในการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark