ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

บอลจบคนไม่จบ! ฉุนเข้าบอลแรงยกพวกนับสิบพร้อมอาวุธมทำร้ายร่างกาย


หนุ่มวัย 26 ปี ไปเตะฟุตบอลสนามหญ้าเทียมมีจังหวะเข้าสกัดแรงใส่อีกฝั่ง ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจทำไมไม่ขอโทษ จึงเกิดเหตุตะลุมบอนกัน ก่อนที่อีกฝ่ายจะออกไปนอกสนามและกลับมาพร้อมพวกนับสิบมีทั้งมีดและไม้เข้ามาทำร้ายร่างกาย

วันนี้ (12 ก.พ. 67) จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเผยแพร่คลิป “ตะลุมบอนกลางสนามฟุตบอล ย่านพระราม 9” ทางผู้เสียหาย คือ นายบอส อายุ 26 ปี

ทางนายบอส เล่าถึงเหตุการณ์ว่า ตนเตะบอลกันตามปกติ แต่มีจังหวะหนึ่งที่ตนเข้าสกัดแรง และอีกฝ่ายบอกว่าทำไมไม่ขอโทษ จนทำให้เกิดเหตุตะลุมบอนกันกลางสนาม ทางเพื่อนได้เข้ามาห้ามและแยกทั้งสองฝ่ายออก ต่อมาผู้ตัดสินได้ให้ใบแดงตนทำให้ตนต้องไปนั่งข้างสนาม หลังจากนั้นฝั่งคู่กรณีได้ออกไปข้างนอกประมาณ 20 นาที และขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่สนามพร้อมพวกอีก 10-20 คน และตรงเข้ามาทำร้ายตนตามที่เห็นในคลิป ซึ่งตนไม่เคยรู้จักกับคู่กรณีมาก่อนและไม่เคยเตะฟุตบอลด้วยกัน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกที่ตนไปเตะด้วยและตนก็ไม่รู้จักฝ่ายจัดฝ่ายดูแล

ขณะนี้ ตนได้เข้าแจ้งความแล้วที่ สน.วังทองหลาง โดยคู่กรณียังเงียบอยู่ ซึ่งตนยืนยันจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะรู้สึกว่านแรงเกินไป เอาพวกมารุมทำร้ายมีอาวุธทั้งมีดและไม้

ทั้งนี้ ตนอยากขอบคุณฝ่ายจัดการของสนามและคนเข้ามาช่วยห้ามไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย และฝากขอโทษที่โพสต์แล้วมีคนมาว่าเหมารวม ทั้งนี้ตนแค่โพสต์ถึงคู่กรณีอย่างเดียวไม่ได้มีเจตนาโพสต์ว่าใคร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark