ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สิบตำรวจ ยิงตัวดับคาแฟลต คาด เครียดปัญหาครอบครัว


สิบตำรวจ ใช้อาวุธปืนยิงตัวดับคาแฟลต คาดเครียดปัญหาครอบครัว หลังภรรยาเพิ่งย้ายออกไป 1 สัปดาห์

วันนี้ (12 ก.พ.67) ที่แฟลตตำรวจ สภ.หนองเรือ เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยศ ส.ต.อ. ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ ส.ต.อ.กฤษดา พนาจาร อายุ 28 ปี เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ภายในแฟลตเพียงคนเดียว หลังจากภรรยาใหม่ได้ย้ายออกไปเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา

ส.ต.อ.วรรเรศ บุตรศรี เพื่อนร่วมงาน เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตมานั่งล้อมวงร่วมกินข้าวกันตามปกติ หลังจากกินเสร็จก็แยกย้ายกันกลับห้อง จากนั้นช่วงเวลาประมาณ 00.20 น. ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จึงออกมาตรวจสอบก็พบเห็นร่างของผู้เสียชีวิตนอนอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้าน พร้อมกับถือปืนไว้ที่บริเวณหน้าอก บริเวณใต้คางมีรอยถูกยิง โดยประตูบ้านนั้นได้เปิดทิ้งไว้เห็นเพียงแต่ขาจึงได้เรียกคนอื่นๆ ให้เข้ามาตรวจสอบพร้อมกัน ซึ่งจากที่สังเกตหลังภรรยาใหม่ผู้เสียชีวิตย้ายออกไป ทางผู้เสียชีวิตก็ไม่ได้ตัดพ้อหรือแสดงอะไรที่เป็นลางบอกเหตุว่าจะฆ่าตัวตาย มีเพียงแค่ชอบเก็บตัวอยู่ภายในห้อง ซึ่งต่างจากแต่ก่อนที่ไม่ค่อยเก็บตัวในห้อง

ด้าน พ.ต.ท.สำเนียง สำโรงพล รอง.ผกก(สอบสวน)สภ.หนองเรือ เผยว่า ผู้ตายมีภรรยาและลูกมาก่อนแล้ว 1 คน และหย่าร้างกันไปเมื่อ 4 ปีที่แล้ว จากนั้นผู้ตายได้มีภรรยาใหม่และอาศัยอยู่ด้วยกันที่แฟลตตำรวจ ทั้งสองอาจจะมีเรื่องไม่เข้าใจกันฝั่งภรรยาใหม่เลยย้ายออกจากแฟลตไปเมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา อาจส่งผลให้เกิดความเครียด ซึมเศร้าจนเป็นสาเหตุลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ โดยก่อนที่ภรรยาจะย้ายออกไป ผู้เสียชีวิตก็ยังร่าเริงปกติ ไม่มีการแสดงอาการอะไร แต่หลังจากที่ภรรยาย้ายออกไป ทางผู้บังคับบัญชาก็ไม่ได้สังเกต เพราะส่วนใหญ่คนที่อยู่ด้วยจะเป็นเพื่อนๆ ที่ร่วมงานกัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บพยานหลักฐาน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพที่ภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลศรีนครินทร์ ก่อนที่จะติดต่อญาติให้มารับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark