ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไฮโซสาว ร้องเอาผิด ไฮโซหนุ่ม พยายามข่มขืน

ข่าวภาคค่ำ - "เซเลบสาว" นำหลักฐานไปยืนยันพฤติกรรมของ "ไฮโซหนุ่ม" ลูกชายนักการเมืองชื่อดัง หลังเห็นคดีคืบหน้าล่าช้า เกรงจะมีการช่วยเหลือกัน

ไฮโซสาว อายุ 25 ปี นำภาพวงจรปิดที่แสดงให้เห็นพฤติกรรมของ ไฮโซหนุ่ม อายุ 27 ปี คู่กรณี ไปให้พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ พิจารณา ออกหมายเรียกตัวมาซักถามข้อเท็จจริง หลังคู่กรณีพยายามข่มขืนตนเอง เหตุเกิดช่วง 01.00-03.00 น. เช้ามืดของวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ภายในบ้านพักของคู่กรณี ย่านศรีนครินทร์ เขตประเวศ กรุงเทพฯ

ยืนยันว่า หลังคู่กรณีล่อลวงไปที่บ้าน อ้างว่าจะแวะไปเอาของ ก็ได้บอกให้ตนไปล้างหน้าในบ้าน เพราะมีอาการเมาสุรา และคลื่นไส้ อาเจียน แต่หลังจากนั้นกลับถูกคู่กรณีพยายามจะลากตัวไปข่มขืน จึงดิ้นรนต่อสู้ จนเกิดบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนที่ต้องมาขอความเป็นธรรม เพราะตั้งแต่ที่แจ้งความเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ผ่านมาถึงวันนี้ ยังไม่เห็นพนักงานสอบสวนเรียกคู่กรณีไปสอบปากคำ จึงกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมทางคดี

พันตำรวจเอก นิภพล สุขนิยม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ยืนยันว่า ตำรวจสอบปากคำพยานไปแล้วส่วนหนึ่ง เหลืออีก 1 ปาก ที่ต้องสอบปากคำ รวมถึงยังต้องไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ และรอผลแพทย์มาพิจารณาประกอบการแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนเรื่องหมายเรียก จะดำเนินการภายในวันนี้

ด้านนายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เปิดใจคดีของลูกชาย หากลูกชายทำผิด ก็พร้อมจะปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย โดยไม่ยื่นมือช่วยเหลือ แต่เชื่อว่าเรื่องนี้ทำเป็นขบวนการ ต้องการแบล็กเมล์ทำให้เสียชื่อเสียง ซึ่งพร้อมจะดำเนินคดีกลับ และยืนยันว่าจะไม่ไกล่เกลี่ยคู่กรณี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark