ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

พ่อเลี้ยงโหด ทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงนานนับปี บังคับฆ่าพ่อแท้ ๆ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่จังหวัดสมุทรปราการ เด็กชายอายุ 14 ปี ถูกพ่อเลี้ยงโหดทารุณกรรมหลากหลายวิธีนานนับปี จนต้องร้องขอให้ "กัน จอมพลัง" ช่วยเหลือ ส่วนฝ่ายพ่อเลี้ยง และแม่เด็กยืนยันลูกทำร้ายตัวเอง ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

เป็นการเปิดใจของเด็กชายอายุ 14 ปี อ้างว่าถูกพ่อเลี้ยงโหด ทารุณกรรมหลากหลายวิธี ทั้งใช้ไฟแช็กลนอวัยวะเพศ, ทำร้ายร่างกายจนมีบาดแผลทั่วตัว, บังคับกินขี้หมา ขี้แมว และบอกให้ไปฆ่าพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง จนสุดท้ายทนพฤติกรรมโหดไม่ไหว จึงหนีออกจากบ้านไปอาศัยอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ ก่อนพ่อแท้ ๆ มาเจอ จึงขอให้ กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ

พ่อแท้ ๆ เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนถูกภรรยาแจ้งความจับในคดีฉ้อโกติดคุก จากนั้นไม่มีใครดูแลลูก จนลูกชายถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคม และความมั่นคงของมนุษย์ เข้ามาช่วยเหลือ แต่ต่อมาน้องรับกับเจ้าหน้าที่ว่า บาดแผลทั้งหมดเกิดจากการทำร้ายตนเอง เจ้าหน้าที่จึงให้กลับไปอยู่กับพ่อเลี้ยงและแม่ แต่เมื่อตนเองออกจากคุก ได้ไปเจอลูกที่วัดแห่งหนึ่งที่จังหวัดสุรินทร์ กอดกันทั้งน้ำตาจากสภาพบาดแผลที่เห็น

ต่อมาครอบครัวของพ่อเลี้ยง ได้ออกมาชี้แจง ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกายเด็กแม้แต่ครั้งเดียว ส่วนบาดแผลที่เห็นเกิดขึ้นมาจากที่น้องทำร้ายตัวเอง ขณะแม่เด็ก บอกว่าลูกชายมีนิสัยเกเร จึงไม่ให้เรียนหนังสือ และที่ผ่านมาเคยทำอนาจารน้องสาวคนเล็กด้วย

ด้าน พันตำรวจเอก นพดล ช่างเรือน ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ซึ่งจากการสอบสวนยังมีบางประเด็นที่ยังให้การไม่ตรงกัน

ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิสูจน์ข้อเท็จจริง และรวบรวมข้อมูลจากทางบ้านพักเด็ก ก็สามารถทราบได้ว่าใครทำร้ายเด็ก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark