ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อเลี้ยงโหด ทารุณลูกเลี้ยง 14 ปี น่วมทั้งตัว ไฟลนอวัยวะเพศ บังคับกินฉี่-อึหมา

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อเด็กชายอายุ 14 ปี ร้อง กัน จอมพลัง ช่วย หลังลูกชายถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายทุบตีฟกช้ำทั้งตัว ใช้ไฟลนอวัยวะเพศ บังคับกินอึหมา-แมว ให้เสพยาบ้า แถมบังคับให้ฆ่าพ่อแท้ ๆ

กัน จอมพลัง พาผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเยาวชนชาย อายุ 14 ปี พร้อมกับครอบครัว มาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อประสานกับตำรวจให้ช่วยเหลือเด็กชาย อายุ 14 ปี หลังอ้างว่าถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกาย ด้วยการทารุณกรรมอย่างอย่างโหดเหี้ยม

พ่อแท้ ๆ ของเด็กชาย บอกว่า ลูกเล่าให้ฟังว่า พ่อเลี้ยงใช้ไฟแช็กลนที่อวัยวะเพศ ใช้มือดีด ใช้เท้าเตะที่อวัยวะเพศ ใช้นิ้วและหนังยางดีดที่ดวงตา ทำให้น้องเป็นต้อที่ตา ถูกเตะต่อยที่ใบหน้าจนกระดูกใบหน้าร้าว ใช้ไม้กอล์ฟทุบตีตามร่างกาย ใช้สายไฟฟาดตามร่างกายและใบหน้า ใช้บุหรี่จี้ตามร่างกาย

และยังบังคับให้กินอุจจาระแมว อุจจาระหมา บังคับให้กินอาหารหมา บังคับให้กินฉี่ของพ่อเลี้ยงและฉี่ตัวเอง บังคับให้เสพยาบ้า บังคับให้กระโดดลงจากรถมอเตอร์ไซค์ขณะที่กำลังซ้อนท้าย และยังบอกกับเด็กว่า "ถ้าอยากเป็นหนึ่งในดวงใจของพ่อเลี้ยงให้ฆ่าพ่อแท้ ๆ ตัวเอง"

โดยพ่อเลี้ยงมีพฤติกรรมทารุณกรรมต่อเนื่อง ประมาณ 1 ปี มีการใส่กุญแจมือ ซ้อมเตะต่อย ใช้น้ำมันราดที่มือและจุดไฟเผา ราดน้ำมันบนเสื้อของเด็ก แล้วจุดไฟเผา ใช้ค้อนทุบตามร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลตั้งแต่ศีรษะยันเท้า จนลูกต้องหนีออกมาหาตนที่จังหวัดสุรินทร์ ตนเห็นสภาพลูกแล้วรับไม่ได้ ขอเอาเรื่องพ่อเลี้ยงคนนี้ให้ถึงที่สุด

ด้านพ่อเลี้ยง แม่แท้ ๆ และญาติ ๆ ฝ่ายพ่อเลี้ยงของเด็กเข้าพบตำรวจ โดยพ่อเลี้ยงยืนยันว่าไม่เคยทำร้ายเด็กเลย แต่เด็กทำร้ายตัวเอง และชอบหนีออกจากบ้าน ไปเดินเร่ร่อน และขโมยของตามร้านค้าต่าง ๆ จนต้องส่งไปอยู่บ้านพักเด็ก แต่ก็หนีออกมา ล่าสุดตนเองไปตามจนเจอเดินเร่ร่อนอยู่ย่านสีลม ก็เห็นน้องมีบาดแผลเต็มตัว อ้างว่าโดนขอทานทำร้าย

ส่วนยายและแม่ของเด็ก บอกว่า เด็กเป็นคนก้าวร้าย หัวรุนแรง ชอบทำร้ายตัวเอง เพราะมีภาวะทางจิต ซึ่งเริ่มมีอาการทางประสาทมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ จนต้องพาเข้ารักษาที่โรงพยาบาลยุวประสาท เมื่อก่อนน้องเคยอยู่กับแม่และน้องสาวอายุ 8 ขวบ แต่ต้องจับแยกกัน เพราะไปทำอนาจารน้องสาว และเคยพาน้องเดินไปที่ซอยหลังบ้าน ก่อนจะผลักน้องไปที่ถนนเพื่อจะให้รถชน และมีพฤติกรรมชอบเลียนแบบคลิปทางโซเชียล

ด้าน กัน จอมพลัง บอกว่า เคสนี้ มีข้อมูลที่ไม่ตรงกันทั้งสองฝ่าย แต่ถ้าบอกว่าเด็กทำร้ายตัวเอง บาดแผลที่หลังคอและหลังศีรษะ และแผลที่เป็นรอยไหม้ เด็กจะทำร้ายตัวเองได้อย่างไร ซึ่งเรื่องนี้ทางตำรวจจะตรวจสอบหาความจริงต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือง ผู้กำกับการ สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า ขณะนี้ทาง พม. ได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับตัวเด็กแล้วและพ่อแท้ ๆ ของเด็กก็ยืนยันว่าจะรับตัวเด็กไปอยู่ในความดูแลของตัวเอง หลังจากนี้จะมีการนัดสอบปากคำกับทางสหวิชาชีพ ยืนยันว่าตำรวจจะดำเนินการโดยให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark