ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

อึ้ง กางเกงในสาวเพียบ! รวบหนุ่มขโมยชุดชั้นในนาน 20 ปี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจบางยี่ขัน รวบโจรกลัดมัน ตระเวนขโมยชุดชั้นในผู้หญิง เอาไปดมสำเร็จความใคร่ ทำแบบนี้มานานร่วม 20 ปี ค้นในบ้านพบของกลางเพียบ ราวกับเป็นร้านขายชุดชั้นใน

นี่คือชุดชั้นในของผู้หญิง มีทั้งเสื้อและกางเกงชั้นใน รวมกันเกือบ 600 ตัว ที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ตรวจพบในบ้านพักของนายนัฐวุฒิ อายุ 38 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสาคร หลังตำรวจนำกำลังเข้าจับกุม นายนัฐวุฒิ ข้อหาบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 1 แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

ตำรวจ สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึก วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หญิงสาวรายหนึ่งที่พักอยู่ในอะพาร์ตเมนต์เดียวกับผู้ต้องหา เข้าแจ้งความว่าชุดชั้นในที่ตากไว้หลังห้องหายไป ทั้ง ๆ ที่ระเบียงหลังห้องมีตาข่ายเหล็กกั้นอยู่ ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า นายนัฐวุฒิ ซึ่งเป็นช่างของอะพาร์ตเมนต์ เดินเข้าไปหลังอะพาร์ตเมนต์ แล้วเอื้อมมือเข้าไปในช่องว่างระหว่างกำแพงกับตาข่ายเหล็กหลังห้องของผู้เสียหาย และคว้าชุดชั้นในแล้วเดินกลับไปยังห้องพักของตัวเอง ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบจนพบผู้ต้องหาพร้อมของกลางจำนวนมากดังกล่าว

นายนัฐวุฒิ ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ชื่นชอบชุดชั้นในของผู้หญิงมาก เริ่มลักขโมยชุดชั้นในผู้หญิงมาตั้งแต่อายุ 18 ปี ช่วงทำงานก่อสร้าง พักอาศัยตามแคมป์คนงาน กลางคืนก็ออกตระเวนตามสถานที่ต่าง ๆ สบโอกาสก็จะขโมยครั้งละ 2-6 ชิ้น เมื่อได้ชุดชั้นในมาแล้วก็นำกลับมายังที่พัก เอามาดม และช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ และเก็บสะสมชุดชั้นในผู้หญิงไว้ตลอด โดยที่เพื่อนร่วมงานไม่เคยมีใครรู้มาก่อน

และเมื่อ 10 ปี ก่อน ตนเคยถูกจับได้ว่าเข้าไปขโมยชุดชั้นใน แต่เจรจายอมความกันได้ จึงไม่ถูกตำรวจจับ และก่อเหตุเรื่อยมา จนกระทั่งเถ้าแก่ให้มาเป็นช่างที่อะพาร์ตเมนต์ อยู่ที่นี่มาประมาณ 1 ปี ก็ออกตามล่าชุดชั้นในผู้หญิงเรื่อยมา จนมาถูกจับได้ในที่สุด

ด้านตำรวจ สน.บางยี่ขัน ฝากประชาสัมพันธ์ไปถึงผู้เสียหายรายอื่นที่ถูกขโมยชุดชั้นใน สามารถเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ที่พนักงานสอบสวนเพิ่มเติมได้ ส่วนของกลางหากผู้เสียหายต้องการรับคืนก็สามารถรับคืนได้เช่นกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark