ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เพื่อนหมัดหนัก ต่อยพ่อค้าหมัดเดียวหลับ เสียชีวิตคาห้อง

เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อค้าอาหารตามสั่งเมาหนัก กล่าวหาเพื่อนโกงไพ่จนมีปากเสียงกัน ท้าเพื่อนให้เตะ แต่เจอเพื่อนต่อยหมัดเดียวล้มกระแทกพื้นเสียชีวิต

นายวิโชค สุขประสงค์ อายุ 49 ปี นอนหมดสติอยู่บนที่นอน สภาพใบหน้าบวมปูด มีเลือดไหลออกจมูกและปาก ภายในบ้านพักอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่พยายามปั๊มหัวใจ แต่ไม่เป็นผลเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางมะลิวัลย์ สุขประสงค์ อายุ 47 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนเองและสามีเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง ก่อนเกิดเหตุ สามีเข้าไปนั่งดื่มสุรากับคนรู้จักในแคมป์คนงานก่อสร้างที่อยู่ใกล้ ๆ ร้าน สักพักมีคนมาเรียกตนไปดูสามี เพราะดื่มสุราจนเมาหลับ

เมื่อไปถึงพบสามีนอนอยู่บนเตียง เลยหาผ้าชุบน้ำเช็ดหน้า ปรากฏว่ามีเลือดไหลออกจากจมูกและปากของสามี เลยถามคนในแคมป์ว่าเกิดอะไรขึ้น จนทราบว่าสามีมีปากเสียงกับคนในวงสุรา โดน นายศุภชัย หวังเจริญ หรือ ช่างไก่ อายุ 40 ปี ชกต่อยจนล้มหัวกระแทกพื้นแน่นิ่ง

ตนรอจนสามีรู้สึกตัวลุกขึ้นมานอนบนเตียง จึงบอกให้เพื่อนขับรถกระบะพาสามีมาส่งที่บ้าน และให้สามีนอนพัก ผ่านไปพักใหญ่ สามีบอกแน่นหน้าอก หายใจไม่ออก จึงรีบโทรเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยแต่ไม่ทันการ

ด้าน ช่างไก่ ผู้ก่อเหตุ หลังทราบข่าว นายวิโชค เสียชีวิต ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อตำรวจ สภ.บางพลี พร้อมสารภาพว่า ชกต่อยผู้เสียชีวิตจริง แต่ไม่คิดจะทำให้เสียชีวิต

ซึ่งตนเพิ่งรู้จักผู้เสียชีวิตได้ 2 วัน ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตมาชวนดื่มเบียร์ หลังดื่มไปคนละ 1 ขวด ผู้เสียชีวิตอยากดื่มต่อ จึงออกไปซื้อมาอีก 3 ขวด จากนั้นชวนกันเล่นไพ่ ตาละ 5-10 บาท พอเล่นจบรอบแรกผู้เสียชีวิตเสียเงิน 30 บาท แต่ยังไม่จ่ายทันที ขอไปเข้าห้องน้ำก่อน พอกลับมาก็อ้างว่าจ่ายแล้ว และยังหาว่าตนโกง โยนแบงก์ร้อยใส่ตน ตั้งแต่ตอนนั้นผู้เสียชีวิตพูดตลอดว่าโดนโกง ตนพยายามบอกไม่โกงหรอกเงินแค่นี้ และหลุดพูดคำว่า "ซาเวีย" ออกไป จนเกิดมีปากเสียงกันนานกว่า 30 นาที ก่อนผู้เสียชีวิตจะแยกย้ายขับรถกลับออกไป แต่ไปได้แค่ 10 นาที ผู้เสียชีวิตย้อนกลับมาหาเรื่อง พูดท้าทายว่า ถ้าแน่จริงให้เตะหน้าเขา 2 ที พร้อมขยับเข้ามาใกล้ ตนเลยต่อยสวนไป 1 ที ผู้เสียชีวิตถึงกับล้มตึง หัวกระแทกพื้นสลบ

พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark