ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวแฉไฮโซหนุ่มลูกนักการเมืองดัง ลวงหวังขืนใจ

เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นที่จับตาอย่างมากสำหรับกรณีไฮโซหนุ่ม ลูกชายนักการเมืองพรรคดัง ลวงเซเลบสาวไปคฤหาสน์หรู หวังทำมิดีมิร้าย แต่เธออาศัยทีเผลอวิ่งเท้าเปล่าหนีสุดชีวิตออกมาได้แบบแทบหมดสภาพ ขณะที่ทางฝั่งนักการเมืองดัง ออกมาปฏิเสธการกระทำของลูกชาย ยืนยันถูกแบล็กเมล์จากผู้หวังทำให้เสียชื่อเสียง

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด ระบุเวลาประมาณ 02.57 น. จะเห็นภาพผู้หญิงคนหนึ่ง วิ่งหนีออกไปจากบ้านหลังหนึ่งแบบไม่คิดชีวิต

จากนั้น เวลา 03.12 น. กล้องตัวเดิมจับภาพของผู้ชายคนหนึ่งเอาไว้ได้ ในลักษณะเหมือนตามไปดึงฉุดกระชากหรือดึงผู้หญิงกลับมา ถ้าดูจากภาพเหมือนฝ่ายหญิงพยายามขืน ๆ ไม่ยอมไป

และนี่ก็คือสภาพร่างกายของผู้หญิงที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดเมื่อสักครู่ เป็นเซเลบสาวอายุ 25 ปี มีบาดแผลและเลือดออกที่หัวเข่าและฝ่ามือทั้งสอง โดยเธอเข้าแจ้งความกับตำรวจที่ สน.ประเวศ ว่าบาดแผลเหล่านี้ เกิดจากการที่เธอถูกไฮโซหนุ่ม อายุ 27 ปี ชื่อเค (นามสมมติ) ล่อลวงเธอพยายามพาไปขืนใจที่บ้าน

ตามบันทึกรายงานประจำวันคดีของ สน.ประเวศ ประกอบกับรายละเอียดที่ให้ไว้ต่อผู้สื่อข่าวของผู้เสียหาย ระบุว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายนักการเมืองดัง ตอนนี้เปิดเผยรับรู้เป็นการทั่วไปแล้วว่าคือ นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ส่วน นายเค ผู้ก่อเหตุก็เป็นเพื่อนกับแฟนของเธอด้วย เหตุการณ์วันนั้นเกิดจากการที่เธอไปเที่ยวและได้พบกับนายเคที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านซอยทองหล่อ 4 ซึ่งนายเคชวนเธอไปนั่งร่วมโต๊ะ ด้วยเห็นว่าเป็นเพื่อนของแฟน จึงไม่ได้คิดอะไร จากนั้นนายเค ได้บังคับให้เธอดื่มจากขวดหลายครั้ง กระทั่งถึงเวลากลับ เธอได้เรียกรถจากแอปฯ แกร็บ ไปหาแฟนหนุ่มเพราะนัดกันไว้ แต่กลับโดนนายเค ยึดโทรศัพท์มือถือไว้แล้วอาสาจะขับรถไปส่งหาแฟนหนุ่มเอง ถ้าไม่ขึ้นรถจะไม่คืนทรัพย์สินให้ จึงยอมขึ้นรถไปด้วย

ต่อมา นายเค อ้างว่าขอแวะไปเอาของที่บ้านก่อน เมื่อถึงบ้านก็พยายามโน้มน้าวให้เธอเข้าไปล้างอาเจียนในบ้าน พอออกจากห้องน้ำ นายเค พยายามเข้ามาทำมิดีมิร้าย ซึ่งเธอไม่กล้าขัดขืน เพราะกลัวว่านายเคอาจมีอาวุธ จึงต้องยอมทำตาม แต่ทำทีขอเดินไปสูดอากาศนอกบ้าน เมื่อได้จังหวะที่นายเคเผลอ จึงวิ่งเท้าเปล่าหนีออกมา แต่โดนลากกลับไปตามที่เห็นในกล้อง แต่เธอก็หาจังหวะที่นายเคเผลอแล้ววิ่งหนีออกจากบ้านมาอีกรอบ ครั้งนี้โชคดีเจอพลเมืองดีผ่านมา จึงขอซ้อนรถจักรยานยนต์หนีออกมาได้

ขณะที่ทางฝั่งผู้ถูกกล่าวหา นายอภิชัย เตชะอุบล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเป็นพ่อของนายเค กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมาจากความพยายามแบล็กเมล์ ต้องการให้เสียชื่อเสียง และทำเป็นขบวนการ ได้ให้ทนายจัดการดำเนินคดีกลับแล้ว "ถ้าลูกเราทำไม่ดีจะไม่ว่า แต่ถ้าโดนกลั่นแกล้งก็ว่าไปตามกฏหมาย เราไม่ใช่นักการเมืองใหญ่โต ถ้าผิดก็คือผิดก็จบไป ให้ติดคุกไม่ช่วยเหลือ แต่สิ่งที่พวกนี้ทำมีการวางแผนมาอย่างดี จึงต้องดำเนินการกลับ ไม่มีการไกล่เกลี่ย ต้องเอาให้เข็ด ต้องสั่งสอนอย่าไปทำร้ายคนอื่น ไม่ใช่คิดว่าเขามีเงินก็ทำได้"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark