ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทายาทมรดก 150 ล้านบาท เสียชีวิตปริศนาคาบ้าน

สนามข่าว 7 สี - ทายาทที่ดินมูลค่ากว่า 150 ล้านบาท เสียชีวิตปริศนาในบ้านภรรยาที่จังหวัดนนทบุรี ตำรวจส่งศพชันสูตรเพื่อความชัดเจน เนื่องจากผู้เสียชีวิตเคยมีกรณีพิพาทกับญาติเรื่องปมมรดก

ตำรวจ สภ.บางแม่นาง จังหวัดนนทบุรี ตรวจสอบภายในบ้านแฝด 2 ชั้น อำเภอบางใหญ่ บริเวณห้องนอนชั้นล่าง พบนายปรีชา อายุ 42 ปี ทายาทมรดก 150 ล้านบาท เสียชีวิต ผลการชันสูตรในที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย

ภรรยา เล่าว่า ปกติช่วงเช้าจะต้องมาปลุกสามีทุกวัน ก่อนไปส่งลูกชายที่โรงเรียน แต่ครั้งนี้ที่ผิดปกติคือ ประตูห้องล็อก เคาะเรียกหลายครั้งก็ไม่ตื่น จึงปีนหน้าต่างเข้าไปเรียก แต่สามีก็ยังคงนอนนิ่ง เข้าใจว่าเมื่อคืนคงเข้านอนดึก จึงรีบขับรถไปส่งลูกที่โรงเรียน และโทรบอกให้น้องสะใภ้แวะไปดู และยังพูดทีเล่นทีจริงว่า "คงเสียชีวิตไปแล้ว" ซึ่งน้องสะใภ้ก็ปลุกไม่ตื่นเช่นกัน จึงโทรให้พ่อและแม่ไปดู คราวนี้จึงรู้ว่าสามีเสียชีวิตจริง ๆ

สอบถามแม่ภรรยา ยังเล่าด้วยว่า ก่อนที่ลูกเขยจะเสียชีวิต ยังเปรย ๆ เรื่องเงินมรดก 150 ล้านบาท ที่ยังเป็นกรณีพิพาทกับทางญาติ ว่าเมื่อไหร่จะได้ เพราะอยากซื้อรถขับพาครอบครัวไปเที่ยวทะเล แต่หากมองในเรื่องของลางบอกเหตุ อันนี้เป็นความเชื่อส่วนตัวของน้องภรรยา เพราะเมื่อคืนฝันว่า พี่เขยมาขอให้ช่วย พอวันรุ่งขึ้นถึงรู้ว่าเสียชีวิตแล้ว

สำหรับผู้เสียชีวิต มีเรื่องฟ้องร้องกับญาติเมื่อปลายปีที่ผ่านมา หลังจับได้ว่าปลอมแปลงพินัยกรรมนำที่ดินบางส่วนไปขายได้เงินมากว่า 50 ล้านบาท และยังเหลือที่ดินอีกกว่า 100 ไร่ มูลค่ากว่า 150 ล้านบาท ที่ยังเป็นคดีความกัน นอกจากนี้ยังเคยออกมาให้ข่าวว่า ตัวเองเคยถูกญาติลอบวางยาอีกด้วย และเพื่อให้คลายข้อสงสัย ตำรวจได้ส่งศพไปผ่าชันสูตร พร้อมนำเมมโมรีการ์ดกล้องวงจรปิด ตรวจสอบความเคลื่อนไหวภายในบ้าน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark