How To Tricks

วิธีตั้งค่าป้องกัน แอปดูดเงิน บน iPhone | How To Tricks EP. 239

ตั้งค่าป้องกัน แอปดูดเงิน บน iPhone อย่างที่รู้กันว่าในปัจจุบันมิจฉาชีพก็มีกลยุทธในการหลอกลวงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการหลอกให้เหยื่อกดลิงค์ เพื่อติดตั้งแอปดูดเงินเป็นต้น และเมื่อไม่นานนี้ ทางตำรวจไซเบอร์ บช-อสท ได้ออกมาแจ้งเตือนให้ผู้ที่ใช้งาน iPhone

ตั้งค่า ป้องกันแอปดูดเงิน โดยการ เปิดโหมดล็อคดาวน์บน  iPhone โดยการเปิดโหมดล็อคดาวน์จะช่วยให้ผู้ที่ใช้งาน iPhone ปลอดภัยจากการเผลอไปกดลิงค์อันตรายต่างๆ แต่การเปิดโหมดล็อคดาวน์ อาจจะไม่สามารถเข้าถึงการใช้งานคุณสมบัติของแอปได้บางส่วน                    เช่น ไม่ปรากฎภาพ Preview จากลิงก์ต่าง ๆ และในการท่องเว็บ แบบอักษรเว็บอาจไม่แสดง หรือหากผู้ที่ไม่เคยติดต่อผ่าน FaceTime กับเรามาก่อน ก็จะไม่สามารถใช้งาน FaceTime หาเราได้นั้นเอง

วิธีตั้งค่าป้องกัน แอปดูดเงิน บน iphone ก็สามารถทำง่ายๆเพียงแค่ผู้ที่ใช้งาน iPhone ทำการอัปเดตเวอร์ชั่น iOS ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดก่อน หลังจากนั้นให้ทำการตั้งค่าตามนี้เลย

  • 1. Update iOS เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด 
  • 2. กดไปที่เมนูการตั้งค่า > ความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย >  เปิดใช้โหมดล็อคดาวน์ 





และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีตั้งค่าป้องกัน แอปดูดเงิน บน iPhone นั้นเอง หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark