ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถกระบะซิ่งพุ่งชนราวเหล็ก บ้านคนพังยับ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีรถกระบะซิ่งหลุดโค้ง ชนราวเหล็กเกาะกลางถนน และไถลพุ่งชนบ้านทาวน์โฮมพังยับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่จังหวัดกาญจนบุรี

รถกระบะซิ่งพุ่งชนราวเหล็ก บ้านคนพังยับ
นี่เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น เวลา 00.55 น. ของคืนวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ริมถนนสายเลี่ยงเมืองกาญจนบุรี ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี รถกระบะซิ่งผ่านหน้าร้านขายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ตอนนั้นพนักงานของร้านกำลังช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ลงจากรถสไลด์เพื่อเตรียมจำหน่าย จู่ ๆ ได้ยินเสียงรถกระบะเร่งเครื่องเสียงดัง ก่อนจะขับพุ่งเฉียดทุกคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นไปอย่างรวดเร็ว และเสียหลักฟาดกับราวเหล็กเกาะกลางถนนช่วงโค้ง คนขับกระเด็นออกมานอนเจ็บอยู่กลางถนน ส่วนรถไถลไปชนกับบ้านทาวน์โฮมของชาวบ้าน เสาหักขาด กรอบประตูกระจกแตกเสียหาย ท่อน้ำประปาแตก ส่วนสภาพรถกระบะด้านหน้าพังยับ

คนเจ็บคือ นายรักชาติ อายุ 29 ปี ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ ส่วนจะมีข้อหาเมาแล้วขับหรือไม่ ต้องรอผลการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดก่อน เพราะตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

รถกระบะซิ่งพุ่งชนร้านค้า คนขับเสียชีวิต จ.เชียงราย
ที่จังหวัดเชียงราย นี่ก็กระบะซิ่งอีกเหมือนกัน เสียหลักพุ่งชนร้านค้า และเสาจราจรข้างทางเสียหายเป็นอย่างมาก คนขับ คือ นายจำรัส แอ่นฟ้า อายุ 53 ปี เสียชีวิต สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถคันนี้ขับมาด้วยความเร็ว จากทางอำเภอเชียงแสน มุ่งหน้าไปอำเภอแม่จัน ไม่ทราบหลับในหรือเมา ก่อนที่รถจะเสียหลักลงข้างทาง พนักงานสอบสวนได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยเฉพาะร้านค้าที่ได้รับความเสียหายที่ต้องมีผู้รับผิดชอบ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark