ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เพื่อนพ่อ สุดหื่น! ล่วงละเมิดทางเพศลูกวัย 6 ขวบ ให้เงินปิดปากครั้งละ 4-500 บาท


ป้าพร้อมแม่ จูงมือเด็กหญิง 6 ขวบ ขึ้นโรงพัก แจ้งจับลุงเพื่อนพ่อ สุดหื่นหลอกล่วงละเมิดทางเพศ ให้เงินปิดปากครั้งละ 4-500 บาท

วันที่ 13 ก.พ. 67 เวลา 9.00 น. ที่ สภ.มะขาม น.ส.บิ๋ม พร้อมด้วย น.ส. ปลาล์มพา ด.ญ. บี อายุ 6 ปี ลูกสาวของ น.ส. ปลาล์ม เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.มะขาม หลังจาก ด.ญ.บี ถูกลุง ซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อ หลอกล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง จนเด็กเกิดความกลัวขาดเรียนหลายวัน ทางโรงเรียนจึงได้โทรถามข้อเท็จจริงจากแม่ ซึ่งเป็นผู้ปกครอง ก่อนแม่จะไปรับลูกกลับบ้านความจึงแตก

จากการสอบถาม น.ส.บิ๋ม ป้าของเด็กหญิงบี ให้ข้อมูลว่า สืบเนื่องจาก น.ส. ปลาล์ม น้องสาว กับ สามี พ่อของ ด.ญ. บี ได้แยกกันทำงานกันอยู่คนละที่ โดยที่พ่อ ได้ไปพักอยู่บ้านกับเพื่อนสนิทชื่อว่า นาย แป๋ง นามสมมุติ ที่ซอยหนองนาโรง ต.มะขาม โดยได้ขอพา ด.ญ. บี ไปอยู่ด้วย บางวันที่พ่อไปทำงานและเป็นวันหยุด จะฝากน้องไว้กับ นาย แป๋ง

ขณะที่เมื่อวานนี้ ทางโรงเรียนได้โทรไปสอบถามกับ น.ส. ปลาล์ม และ ด.ญ. บี ขาดเรียนหลายวันแล้ว น.ส. ปลาล์ม จึงได้ตามไปรับน้องกลับบ้าน ความเลยแตก ซึ่งน้องบอกว่าถูก นาย แป๋ง ล่วงละเมิดทางเพศ โดยถูกกระทำครั้งแรก เริ่มเมื่อประมาณวันที่ 31 ม.ค. 67 โดยลุงได้ใช้มือจับก้น และโอบกอด ครั้งต่อมาเริ่มหนัก ถึงขั้นถอดเสื้อผ้าตัวเองและจับน้องถอดเสื้อผ้าขณะอาบน้ำ โดยน้องบอกว่าถูกกระทำแบบนี้หลายครั้งแต่จำไม่ได้ โดยทุกครั้งถูกกระทำ นายแป๋ง จะให้เงินครั้งละ 400-500 บาท  

ส่วนสภาพจิตใจน้องตอนนี้ ก็คงอาจจะกลัวไม่อยากเจอ จากเป็นคนร่าเริง ก็กลับเป็นคนเฉยๆไป หรืออาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ ไม่อยากไปโรงเรียน หรือไม่มีใครไปส่ง
ต่อมาทาง ร.ต.อ.ปราโมทย์ ร้อยเวรเจ้าของคดี ได้เชิญ น.ส. บิ๋ม  พร้อมกับ น.ส. ปลาล์ม และ ด.ญ. บี เข้าสอบปากคำเบื้องต้น ก่อนให้ทางผู้ปกครอง นำตัวเด็ก ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมะขาม พร้อมกันนี้ได้ประสาน สหวิชาชีพ ร่วมสอบปากคำเด็ก เพื่อหาข้อพยานหลักฐานเพิ่มเติม หากพบมีความผิดจริงจะขอหมายศาลออกหมายจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark