ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อุ๊งอิ๊ง แจงปมดรามาคอนเสิร์ต Ed Sheeran ยืนยันไม่ใช่เสียงตัวเอง


อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร แจงปมดรามาเสียงดังในคอนเสิร์ต Ed Sheeran ยันไม่ใช่ตัวเอง มองคนไปคอนเสิร์ต ส่งเสียงร้องเพลงตามเป็นเรื่องปกติ ถ้าไปวัดคืออีกเรื่องนึง

จากการณีมีดรามาคอนเสิร์ต Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) ที่จัดขึ้นในประเทศไทยเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ในฮอล์คอนเสิร์ตห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง โดยมีผู้ใช้บัญชี X หรือ ทวิตเตอร์ ออกมาโพสต์ภาพและคลิปว่า ระหว่างชมคอนเสิร์ต โซน VIP คุยกันเสียงดัง หัวเราะ จนทำให้ผู้ชมบางส่วนเกิดความรำคาญ บางคนทนไม่ไหว แจ้งสตาฟ และถึงกับเดินออกระหว่างคอนเสิร์ต ต่อมามีการแชร์ อ้างว่า กลุ่ม VIP ที่เสียงดัง เป็นกลุ่มเพื่อนของ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร พร้อมแนบรูป อุ๊งอิ๊ง ที่ถ่ายในโซน VIP

วันนี้ (13 ก.พ.67) ที่พรรคเพื่อไทย อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า ตนเองเห็นคลิปแล้ว แต่ไม่ใช่เสียงตนเอง ทุกท่านฟังเสียงอิ๊งค์บ่อย ก็น่าจะไม่ใช่เสียงอิ๊งค์ เพราะเสียงอิ๊งค์เป็นเอกลักษณ์ ถ้าตะโกนก็จำได้ทันที

อุ๊งอิ๊ง บอกอีกว่า จริง ๆ ไปคอนเสิร์ต เป็นสถานที่ที่แฮปปี้ มีความสุข คิดว่าหลาย ๆ คนไม่ใช่เฉพาะโซน VIP ที่ส่งเสียง หรือ ร้องเพลงตาม มันเป็นปกติของคอนเสิร์ต เราไม่ได้คาดหวังว่าทุกคนไปคอนเสิร์ตแล้วจะต้องนั่งเงียบ ถ้าเราไปวัดก็เรื่องนึง ไปคอนเสิร์ตก็เรื่องนึง มันไม่เหมือนกัน คิดว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีอะไร

ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า มีกรณีที่ชาวต่างชาติตะโกนขึ้นไปด้วย ทางอุ๊งอิ๊ง ยืนยันว่า ไม่มีเลย และ ย้ำว่าได้ฟังคลิปแล้วแต่ไม่ใช่ตน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark