ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พรรคเพื่อไทย เลี้ยงอาหารค่ำ พรรคร่วมรัฐบาล

ข่าวภาคค่ำ - คืนนี้พรรคเพื่อไทย เป็นเจ้าภาพ เลี้ยงอาหารค่ำ รับรอง แกนนำ และ สส. พรรคร่วมรัฐบาล กว่า 300 ที่นั่ง หวังประสานรอยร้าว พร้อมเปิดเวที สะท้อนปัญหาของประชาชน

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ส่งการ์ดเชิญ แกนนำ สส. ข้าราชการการเมือง พรรคร่วมรัฐบาล เข้าร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ และนำปัญหาของชาวบ้าน มาเสนอให้ฝ่ายบริหารนำกลับไปแก้ไข ภายใต้ชื่องาน "ร่วมมือ ร่วมใจ รัฐบาลประชาชน" โดยมีนายกรัฐมนตรี กล่าวเปิดงาน

ซึ่งบรรยากาศ เป็นไปอย่างชื่นมื่น โดยเฉพาะ นายกรัฐมนตรี ที่ร่วมถ่ายภาพกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และแสดงความรักด้วยการทำท่าจะจูบหน้าผากกัน ขณะเดียวกัน นายกรัฐมนตรี และ นางสาวแพทองธาร เข้างานเดินทักทาย สส.พรรคร่วมรัฐบาลอย่างเป็นกันเอง

โดยในห้องจัดเลี้ยง ได้เตรียมไว้ 30 โต๊ะ 300 ที่นั่งจัดแบบ คละพรรค เพื่อให้ สส. ต่างพรรค ได้พูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็น บางคนที่เคยมีปัญหากัน ก็จะได้ใช้โอกาสนี้ ปรับความเข้าใจกันด้วย

สำหรับเมนูอาหารจัดเป็นอาหารบุฟเฟต์ เมนูหลากหลาย เช่น ข้าวมันไก่ ก๋วยเตี๋ยว ซูชิ พร้อมทั้งเครื่องดื่มครบครัน นอกจากนี้ยังได้เตรียม เวที แสง สี เสียง เครื่องดนตรีชุดใหญ่ ไว้สร้างความบันเทิงด้วย

ขณะเดียวกัน ใช้โอกาสนี้ฉลองวันเกิดล่วงหน้า ให้กับนายกรัฐมนตรีด้วย โดยปีนี้นายกรัฐมนตรี จะมีอายุครบ 62 ปี ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark