ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เปิดคำรับสารภาพคดีฆ่าโหด นายใหม่

ประเด็นเด็ด 7 สี - ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผย ลำดับความเป็นมาคดีฆาตกรรม "นายใหม่" สามีสาวพร และเปิดคำรับสารภาพสุดท้ายก่อนลงมือสังหาร 

พลตำรวจตรี นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยผลการสอบปากคำล่าสุด นายกิตติโชค หรือ ช่างกิต ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่า นายธนาสันต์ หรือ ใหม่ สามีของสาวพร ว่าในวันเกิดเหตุ นายกิต ได้ส่งคนไปติดตามดูความเคลื่อนไหวที่บ้านพัก นายใหม่ เมื่อนายใหม่ ออกจากบ้านก็ได้ขับรถตาม แล้วขับปาดหน้า ลากนายใหม่ ขึ้นมาบนรถ พยายามมัดมือแต่ไม่สำเร็จ เพราะนายใหม่ ดิ้นต่อสู้ จึงขับรถพาไปที่อู่ซ่อมรถ เพื่อมัดมือมัดเท้า โดยมีคนช่วยมัดอีก 2 คน

จากนั้น นายกิต ได้ลากนายใหม่ ขึ้นไปบนรถ พาขับออกไป โดยระหว่างทางมีการพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์ รัก 3 เส้า ระหว่าง "น้องพร นายใหม่ และนายกิต" แต่คำพูดของนายใหม่ แทงใจดำ ด้วยความโมโห จึงจอดรถชิดไหล่ทาง และลงมือยิง ก่อนจะลากศพลงจากรถ หลังจากนั้นก็เดินทางกลับบ้าน  และขับรถไปรับสาวพร มาดูศพของนายใหม่ ซึ่งคำให้การสอดคล้องกับหลักฐานกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุ ที่เห็นนายกิต ลงจากรถคนเดียว

สำหรับสาวพรนั้น ในทางการสอบสวนหลักฐานยังไม่ปรากฏว่าได้ร่วมในการวางแผน หรือช่วยเหลือในการก่อเหตุ แต่ตำรวจต้องรอผลการตรวจพิสูจน์โทรศัพท์ของนางสาวพร หากผลตรวจออกมาว่ามีข้อมูลที่เชื่อมโยง ก็จะต้องถูกดำเนินคดีด้วย แต่หากไม่พบ ก็คือผู้บริสุทธิในทางคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark