ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ทหารหนุ่มถูกยิงดับ หลังแทงหนุ่มมาจีบแฟนสาว

ประเด็นเด็ด 7 สี - ที่จังหวัดเชียงราย มีทหารหนุ่มทะเลาวิวาทและใช้มีดแทงหนุ่มที่มาจีบแฟนสาว สุดท้ายถูกยิงเสียชีวิต ด้านคนยิงถูกตั้งข้อหาแล้ว

ภาพที่คุณผู้ชมเห็นเป็นคลิปวิดีโอที่พลเมืองดีสามารถบันทึกเอาไว้ได้ ขณะที่ จ่าสิบเอก รวิพงษ์ อายุ 34 ปี ถูกนายสิทธิเดช อายุ 41 ปี ใช้อาวุธปืนสั้นจ่อยิงเสียชีวิต บริเวณลานหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 11 ตำบลทุ่งก่อ อำเภอเวียงเชียงรุ้ง จังหวัดเชียงราย โดยหลังเกิดเหตุได้มีพลเมืองดีแจ้งตำรวจ สภ.เวียงเชียงรุ้ง เข้าตรวจสอบ

ต่อมาในช่วงเช้า ผู้สื่อข่าว 7HD ได้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ายังมีรอยกระสุน และจากรายงานของตำรวจทำให้ทราบว่า จ่าสิบเอก รวิพงษ์ มีอาชีพรับราชการทหาร (สังกัดหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 35 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย) และแฟนสาว เพิ่งคบกันได้ไม่กี่เดือน โดยแฟนสาวทำงานเป็นแคดดี้ในสนามกอล์ฟแห่งหนึ่ง ซึ่งก่อนหน้านี้ นายสิทธิเดช เคยตามจีบเหมือนกันแต่จีบไม่ติด โดยในวันเกิดเหตุ จ่าสิบเอก รวิพงษ์ และแฟนสาวมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้านเกิดเหตุ แต่นายสิทธิเดช ผ่านมาเจอพอดี จึงเกิดอาการหึงหวง ลงไปหาเรื่องทะเลาะวิวาทกับ จ่าสิบเอก รวิพงษ์ จน จ่าสิบเอก รวิพงษ์ ใช้อาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บ นายสิทธิเดช จึงเดินกลับไปที่รถ แล้วนำอาวุธปืนกลับมายิง จ่าสิบเอก รวิพงษ์ 2 นัด จนเสียชีวิต จากนั้น นายสิทธิเดช ได้ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวหลังโดนแทงถึง 7 แผล

ด้านคดีตำรวจได้ทำการอายัดตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ที่โรงพยาบาลแล้ว และรอให้รักษาตัวหาย ก่อนจะมีการสอบปากคำ เบื้องต้นแจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา" กับผู้ก่อเหตุเอาไว้ก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark