ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

หนุ่มชาวต่างชาติถูกปาดคอ นอนหายใจรวยริน ทิ้งในป่ารกริมถนนพัทยา

ประเด็นเด็ด 7 สี - พบร่างชายชาวต่างชาติ ถูกปาดคอ-กรีดท่อนแขน นอนหมดสติในป่าหญ้ารกข้างถนน ล่าสุด อาการดีขึ้นแล้ว เตรียมสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุที่ถูกทำร้ายร่างกายดังกล่าว

ตำรวจ สภ.บางละมุง รับแจ้งว่า พบชายชาวต่างชาตินอนหมดสติจมกองเลือด อยู่ในป่ารกร้าง ริมถนนพัทยา-นาเกลือ ใกล้กับโรงแรมคริสตัล พาเลซ ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุพบเป็นที่ดินรกร้างห่างจากถนนพัทยา-นาเกลือ ประมาณ 50 เมตร โดยพบร่างชายชาวต่างชาติ ทราบชื่อภายหลังคือ นายอังเดร สัญชาติรัสเซีย อายุประมาณ 25 ปี นอนหมดสติอยู่ใต้ต้นไม้ ตามร่างกายมีร่องรอยถูกของมีคมบาดเป็นแผลหลายแห่ง บริเวณกลางลำคอมีแผลฉกรรจ์ขนาดใหญ่ 2 แผล ทีมกู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาล แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง นอกจากนี้ ใกล้กับจุดที่ชาวต่างชาตินอนหมดสติ พบขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง อยู่ในสภาพแตกเป็นปากฉลาม และมีคราบเลือดติดอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณซอย นาเกลือ 20 ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1.5 กิโลเมตร พบชายต่างชาติคนดังกล่าว เดินถอดเสื้อ ใส่กางเกงดำ ในมือใช้เสื้อพันแขนไว้ คาดว่าได้รับบาดเจ็บที่แขน ส่วนที่คอยังไม่พบบาดแผล ซึ่งคาดว่า ผู้บาดเจ็บนั้นจะใช้ขวดเบียร์ที่พบที่เกิดเหตุนำมาปาดคอ

ล่าสุด ตำรวจได้นำล่ามชาวรัสเซีย เข้ามาพูดคุยกับ นายอังเดร แต่ยังไม่สามารถให้การอะไรได้ โดยยังคงมีอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงได้ให้ผู้บาดเจ็บพักผ่อนเพื่อสงบสติอารมณ์ก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark