ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ผัวกุเรื่องลูกอ้วกเป็นเลือด อ้อนเมียให้คืนดี

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้หญิงคนหนึ่งโทรแจ้ง 1669 ว่า ให้เข้าไปช่วยเหลือลูกชายที่อ้วกเป็นเลือด เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปให้ความช่วยเหลือทันที แล้วเรื่องเป็นอย่างไร ไปดู

เช้าวานนี้ (13 ก.พ.) ศูนย์วิทยุกู้ชีพ 1669 รับแจ้งเหตุจากประชาชนคนหนึ่ง ว่า มีเด็กอ้วกเป็นเลือดและผู้ปกครองไม่ยอมพาไปหาหมอ จึงพร้อมด้วยตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เดินทางมายังที่เกิดเหตุ อยู่ในชุมชนบ้านมั่นคง ตำบลบ้านจั่น อำเภอเมืองอุดรธานี เมื่อมาถึงบ้านที่เกิดเหตุ พบ นายภาพ อายุ 30 ปี และเด็กชาย อายุ 4 ขวบ อยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงตรวจร่างกายเด็ก พบว่าเป็นเพียงไข้อ่อน ๆ ส่วนที่บอกว่าอ้วกเป็นเลือดนั้น ปรากฏว่าไม่มี

สอบถามพ่อเด็ก รับสารภาพว่า ลูกชายไม่ได้อ้วกเป็นเลือด แต่ตนเองเอาน้ำอัดลมผสมกับสีผสมอาหาร สีแดง เทลงพื้น แล้วถ่ายรูปส่งให้เมียดู หวังว่าเมียที่หนีออกจากบ้านไปนานถึง 5 วันแล้ว ได้กลับบ้านมาดูอาการลูก แต่ปรากฏว่าเมียตกใจกลัว กลับโทรแจ้ง 1669 ให้มาช่วยลูกแทน

ส่วนสาเหตุที่ทำแบบนี้ เพราะอยากให้เมียกลับมา หลังทะเลาะกัน พลั้งมือใช้ไม้กวาดตีเมีย จนเมียที่กำลังอุ้มท้องลูกอีกคน ได้หนีออกจากบ้านไป โดยพาลูกคนโตไปด้วย ทิ้งลูกคนกลางไว้ให้ตนดูแล ด้วยความที่รักเมียมาก แต่หมดหนทาง ไม่รู้จะทำอย่างไร ให้เมียกลับมา จึงคิดวิธีนี้ขึ้นมา

ด้านตำรวจ เปิดเผยว่า หลังทราบข้อเท็จจริง ก็ได้ว่ากล่าวตักเตือนพ่อเด็กไปว่าการกระทำแบบนี้ไม่เหมาะสม เจ้าตัวก็ยอมรับว่า เพียงต้องการเรียกร้องความสนใจ ให้เมียกลับมาคืนดีเท่านั้น สำหรับตัวเด็กนั้น ปลอดภัยดี ไม่ได้เป็นอะไร และขอฝากไปถึงประชาชนผู้ที่โทรไปขอความช่วยเหลือจากกู้ชีพ 1669 ว่า ก็ขอให้แจ้งความจริง เพราะว่ารถมีจำกัด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark