ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มถึงฆาต! หงายหลังตกร่องน้ำดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - พบศพชายอายุ 44 ปี เสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ ในสวนของชาวบ้าน โดยพบว่าก่อนตายชายคนนี้มานอนดิ้นทุรนทุรายอยู่ใกล้ร่องน้ำ ก่อนพลัดตกลงไป

กล้องวงจรปิดของร้านกาแฟแห่งหนึ่ง บนถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี บันทึกภาพขณะที่ชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 40 ปี เดินมาล้มลงที่ข้างร่องน้ำในสวนของชาวบ้าน ในสภาพที่คล้ายคนเมาสุรา จากภาพจะเห็นว่าชายคนนี้ดิ้นทุรนทุราย อาการคล้ายถูกสัตว์มีพิษกัด จากนั้นก็ไปนอนหงายหลังอยู่ริมร่องน้ำ จนกระทั่งศีรษะทิ่มและพลัดตกลงไป เหตุเกิดช่วงพลบค่ำของวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่มีใครเห็นเหตุการณ์

จนกระทั่งช่วงบ่าย 15.00 น. วานนี้ มีชาวบ้านไปพบชายคนดังกล่าวเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำ จึงแจ้งตำรวจ สภ.บางกรวย มาตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องสวน ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

ตรวจสอบในกระเป๋าสะพายของผู้เสียชีวิต พบโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง หนังสือเดินทางและบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อ นายไพโรจน์ เกิดใหญ่ อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดลำปาง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางสาวหมวย พนักงานร้านกาแฟ บอกว่า มายืนคุยโทรศัพท์อยู่หลังร้าน เห็นวัตถุปริศนาอยู่ในร่องน้ำ ตอนแรกเข้าใจว่าเป็นกระสอบหรือถุงปุ๋ย จึงเดินไปดูใกล้ ๆ พบว่าเป็นศพคนตาย จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ

โดยตำรวจได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ และประสานไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียง ว่ามีใครแจ้งคนหายไว้บ้างหรือไม่ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้มอบให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนติดต่อญาติมารับศพต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark