ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหลอนยา ล็อกคอป้า-มีดจี้ นึกว่าเอาลูกเมียไปซ่อน

เช้านี้ที่หมอชิต - สุดระทึก หนุ่มอายุ 30 ปี หลอนยา จับล็อกเอามีดจี้คอป้าอายุ 50 ปี เหตุเสพยาจนหลอนหนัก คิดว่าป้าเอาลูกและเมียไปซ่อน ป้าตกใจร้องเสียงหลง คิดว่าไม่รอดแล้ว แต่ดิ้นหลุดได้ราวปาฏิหาริย์ เชื่อบารมีเจ้าปู่หมู่บ้านช่วยให้รอดตาย

นี่คือเหตุการณ์ที่บ้านหลังหนึ่ง ในบ้านโนนสำราญ อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ในช่วงจังหวะที่ นายตุ้ง เกิดอาการหลอนยา ถือมีดทำครัวเอาไปจี้คอ "ป้าถาวร" ซึ่งก็คือคนที่ส่งเสียงร้องโวยวายด้วยความกลัวในกล้องวงจรปิด

นายตุ้ง อ้างว่า ป้าถาวร เอาลูกและเมียไปซ่อนไว้ เสียงที่พอจับความได้บางคำ เช่น มึงไม่ต้องมาไขสือ มึงเอาลูกกับเมียกูไปซ่อนไว้ไหน ไปแจ้งตำรวจ ส่วนป้าถาวรบอกไม่ได้เอาไป ๆ ซึ่งตอนนั้นมีชาวบ้านคนอื่น ๆ อยู่ด้วย พอเกิดเหตุก็พากันอุ้มลูกอุ้มเต้าหนีกระเจิงกันออกมาหน้าบ้าน จนสักพักมีผู้ชายวิ่งเข้ามาช่วย นายตุ้มจึงก็ยอมปล่อยมีด และป้าดิ้นหลุดออกมาได้

หลังเหตุการณ์ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ ป้าถาวร บอกว่า ตอนนี้ก็ยังผวา วันเกิดเหตุตนเดินไปเล่นกับนางเพ็ญ ซึ่งเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ เป็นญาติกัน เดินเล่นกันประจำอยู่แล้ว จนเดินไปถึงบ้านนายตุ้ม ปรากฏว่าเกิดหลอนยาขึ้นพอดี โดยจับล็อกคอตนเอาไว้ แล้วเอามีดจี้ตามที่เห็น ตอนนั้นนึกถึงแต่พระคุณพ่อแม่ คิดว่าคงไม่รอดแล้ว แต่เชื่อว่ามีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยไว้ จึงรอดมาได้

ขณะที่ นางเพ็ญ แม่ของนายตุ้ม ยอมรับว่า ลูกชายติดยามาตั้งแต่อายุ 17 ปี เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว เมียและลูกหนีเพราะเสพยาหนัก แล้วหลอนยาตลอด แต่ครั้งนี้หนักสุด อยากให้เจ้าหน้าที่เอาตัวไปบำบัด หากเป็นแบบนี้ สักวันคงเป็นพ่อและแม่ที่จะถูกลูกชายฆ่าปาดคอตายคาบ้าน หัวอกแม่พูดไปก็เสียงสั่นน้ำตาคลอไปด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark