ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

สลด พ่อฆ่าลูกวันวาเลนไทน์ ลูกชายทาสยาเสพติด คลุ้มคลั่งอาละวาดจะทำร้ายพ่อ คว้าปืนรัวยิงหมดโม่ เสียชีว


วันนี้ (14 ก.พ. 67) เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุสุดสลดวันวาเลนไทน์ โดยพนักงานสอบสวน สภ.บ้านติ้ว ได้รับแจ้งว่า มีเหตุพ่อยิงลูกชายซึ่งเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านพัก ในเขตพื้นที่ ต.ห้วยไร่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ จึงไปตรวจจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหล่มสัก เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสากู้ภัยกกไทร

ที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านใต้ถุนสูง และมีห้องพักอยู่ด้านล่าง พบศพชายอายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าห้องพักดังกล่าว โดยบริเวณหัวไหล่ สีข้างและแผ่นหลัง มีบาดแผลถูกยิงพรุนรวม 6 แห่ง นอกจากนี้ยังพบชายวัย อายุ 54 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุและเป็นพ่อของผู้เสียชีวิต ยืนถือปืนลูกโม่ขนาด .38 รอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตซึ่งติดยาเสพติด และเกิดการคลุ้มคลั่ง พยายามจะปาขวดใส่พ่อ จากนั้นยังคว้ากรรไกรปรี่จะเข้าทำร้ายพ่ออีก จนทำให้ผู้เป็นพ่อคว้าปืนพกรัวยิงใส่ลูกชายจนหมดโม่ รวม 6 นัด เป็นเหตุให้เสียชีวิตโดยทันที

สำหรับผู้เสียชีวิตเคยมีประวัติติดยาเสพติด กระทั่งถูกนำตัวเข้ารับการบำบัดจากการเสพยาติดหลายครั้ง และหลังออกจากการบำบัดก็จะกลับมาเสพยาเสพติดอีก กระทั่งล่าสุดเกิดอาการคลุ้มคลั่งอาละวาด โดยสันนิษฐานว่ามีผลมาจากฤทธิ์ของการเสพยาเสพติด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark