ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.ยัน ช่างกิต ไม่ได้มัดมือมัดเท้า ใหม่ ในบ้าน เผย รู้แล้วใครเป็นคนเอามือถือไป

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจยืนยันไม่มีการลาก ใหม่ หนุ่มโรงงาน เข้าไปมัดในบ้านตามที่เป็นข่าว ระบุมีการมัดที่หน้าร้านสะดวกซื้อเท่านั้น และทุกคนในรถต่างรู้เห็นทั้งหมด แย้มรอข้อมูลมือถือทั้งของ ใหม่ และสาวพร เชื่อจะมีประโยชน์ต่อรูปคดี และอาจโยงไปถึงหมายจับบุคคลที่ 6 ได้ หากหลักฐานสาวไปถึง

พลตำรวจตรี นเรวิช สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ยืนยันกับประเด็นเด็ด 7 สี กรณีกระแสข่าวว่านายกิตติโชค หรือ ช่างกิต ผู้ต้องหาได้มีการลาก ใหม่ ธนาสันต์ ผู้ตายเข้าไปมัดในบ้านของช่างกิตเป็นครั้งที่ 2 เนื่องจากใหม่มีการขัดขืน ดิ้นจนหลุด ตำรวจบอกว่า เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง จากการสอบสวนมีการมัดเพียงแค่ 1 ครั้ง ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ และทุกคนที่อยู่ในรถรับรู้ว่าใหม่ถูกมัด โดยมีผู้ชาย 2 คน กานต์และแท็ป ที่อยู่ในรถช่วยกันมัดตามคำสั่งของช่างกิต

ส่วนการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของสาวพร ยังไม่แล้วเสร็จเนื่องจากมีข้อมูลจำนวนมาก ต้องใช้เวลา รวมถึงมือถือของใหม่ ยืนยันว่าแม้คนในรถจะไม่เปิดปากว่าใครเป็นคนเอาไป แต่จากข้อมูลมีการปล่อยสัญญาณไวไฟ จากมือถืออีกเครื่องไปยังเครื่องของใหม่ ดังนั้นแม้ผู้ต้องหาจะไม่ยอมพูด แต่จากหลักฐานมั่นใจว่าสามารถแจ้งข้อหาเพิ่มได้ หรือแม้กระทั่งออกหมายจับเพิ่มได้

ขณะที่ความคืบหน้าในการหาอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุนั้น วันนี้นักประดาน้ำได้งมหาเป็นวันที่ 2 บริเวณประตูระบายน้ำภายในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ โดยใช้เครื่องจับโลหะในการค้นหา ซึ่งใช้เวลาค้นหากว่า 7 ชั่วโมง แต่ยังไม่เจออาวุธปืนตามที่ช่างกิตให้การ

แต่อย่างไรก็ตามตำรวจยืนยันว่า หากไม่เจอก็ไม่มีผลต่อรูปคดี เพราะมีกระสุนที่ใช้ก่อเหตุอยู่ที่ศพของผู้ตาย และถือเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญของคดีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark