ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบอาเขยขืนใจเด็ก 11 ขวบ นาน 4 ปี

เช้านี้ที่หมอชิต - อาเขยสุดแสบ ขืนใจหลานสาวอายุ 11 ขวบ นาน 4 ปี ก่อนหลบหนี สุดท้ายไม่รอดถูกตามจับได้ หลังวิ่งไปซ่อนตัวในป่า

ชุดสืบสวนตำรวจนครบาล จู่โจมจับกุม นายอิทธิพร หรือ เอ ห้วยศาลา อายุ 40 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญามีนบุรี ในหลายข้อหา ทั้งกระทำอนาจารเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ใช้กำลังประทุษร้ายกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร

จับกุมตัวได้ที่ป่าละเมาะ บริเวณหลังบ้านไม่มีเลขที่ ซอยหมู่บ้านบัวงาม แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพฯ หลัง นายเอ ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาเขย ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุ 7 ขวบ นานต่อเนื่อง 4 ปี จนปัจจุบันเด็กอายุ 11 ขวบ โดยเหตุเกิดขึ้นตั้งแต่ปลายปี 2562 นายเอ พักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกับเด็ก ล่อลวงเด็กให้เข้าไปดูการ์ตูนในห้อง ก่อนที่จะล็อกห้อง แล้วลงมือข่มขืน ก่อนจะหลบหนี

แต่พอจับได้ ผู้ต้องหาปฏิเสธ อ้างว่า ถ้าเด็กบอกแม่ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ แล้วแม่พาไปแจ้งความ ตนก็จะยอมรับผิด แต่วันนี้ไม่มีหลักฐานอะไร ยืนยันว่าไม่ได้ก่อเหตุ ถูกเด็กใส่ร้าย ไม่เคยไปทำแบบนี้กับใคร แต่ตำรวจกลับทันทีว่า ตำรวจไม่ได้กินหญ้า

พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล บอกว่า ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา เพราะคำพูดของเด็กบริสุทธิ์มากกว่า และยังมีพยานหลักฐานอื่น ทำให้ศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายรายนี้ และจากการสืบสวน คนร้ายมักมีพฤติกรรมรักใคร่เด็กสาว เป็นไปได้สูงว่าจะมีเด็กหญิงรายอื่น ๆ เคยตกเป็นเหยื่อ หลังจากนี้ตำรวจจะสอบสวนขยายผลต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark